Nhận định bóng đá Tottenham v Manchester United 30/10/2021

by Alex Nguyen

Giải Ngoại hạng Anh đã trở lại đầy đủ vào cuối tuần này, với các đội quay lại bám đuổi điểm sau các trận trong khuôn khổ EFL Cup bị phân tâm vào giữa tuần. Lịch thi đấu có một số cuộc đối đầu hấp dẫn ở vòng 10 và một trong số đó là cuộc tiếp đón Manchester United của Tottenham Hotspur. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận.

Spurs và Quỷ đỏ bước vào chiến dịch kỳ vọng sẽ thách thức Manchester City cho chức vô địch Premier League. Cả hai đều đang có tốc độ chậm so với khoản cách Chelsea thiết lập và biết rằng cơ hội vô địch giải đấu của họ đang mờ đi nhanh chóng, ngay cả ở giai đoạn đầu của mùa giải.

Chiến thắng sẽ mang lại sự sống cho họ trong khi thất bại sẽ khiến họ trượt dài trên bảng. Có tất cả để chơi ở đây và một buổi chiều căng thẳng đang chờ đợi. Đội nào sẽ giữ vững tâm lý và giành chiến thắng?

Manchester United đã giành chiến thắng trong chuyến viếng thăm đấu trường trước đó, đánh bại Tottenham 3-1 tại London vào tháng 4 năm nay. Ngày hôm đó, số điểm đã được gói gọn nhờ các bàn thắng của Fred, Cavani và Greenwood trong hiệp hai nhưng đến sau khi Heung Min-Son đưa Spurs vươn lên dẫn trước.

Một chiến thắng thoải mái cho United ngày hôm đó nhưng không hoàn toàn thoải mái như trận đấu với Tottenham tại Old Trafford vào tháng 10 khi ghi bàn ấn định chiến thắng 6-1 phi thường tại Nhà hát của những giấc mơ.

Spurs đã thua 3/4

Tottenham đã trải qua những tháng mùa hè để chống lại sự quan tâm từ Manchester City về tiền đạo ngôi sao Harry Kane, sau đó đánh bại nhà vô địch ở London vào cuối tuần mở màn của chiến dịch. Họ khiến người hâm mộ phấn khích, tin rằng sự thay đổi huấn luyện viên và một khởi đầu mới sẽ cho phép họ quét sạch bảng xếp hạng và quay trở lại giữ vị trí top 4 ở Premier League và thúc đẩy danh hiệu.

Họ đã khởi đầu khá tốt nhưng đã không thể đạt đến đỉnh cao chóng mặt của ngày thi đấu đầu tiên kể từ đó. Đội chủ nhà nhập cuộc với phong độ thi đấu với 5 trận thắng 4 trận thua với 9 bàn thắng và 13 lần thủng lưới.

Những con số của đội chủ nhà cho thấy họ ghi được ít bàn thắng hơn Newcastle United, đội đang kẹt trong khu vực xuống hạng và xếp thứ hai từ cuối bảng. Hàng thủ đã để thủng lưới nhiều hơn Southampton, đội đang xếp thứ 16, cân bằng ngay trên khu vực rớt hạng.

Họ đủ tốt để đánh bại bất kỳ đối thủ nào ở cấp độ này và sẽ là một đội khó đánh bại nhưng Spurs đang thiếu sự ổn định cần thiết để thách thức top 4 hiện tại. Họ không thể tập hợp một loạt các chiến thắng có thể biến họ từ đối thủ thành kẻ thách thức.

Spurs đã thua 3 trong 5 trận gần đây nhất và bị West Ham United đánh bại cách đây một tuần trong trận Derby London hấp dẫn. Mặc dù bắt đầu trận đấu với tư cách là đội được đánh giá cao nhất với hầu hết các chuyên gia về khả năng giành chiến thắng, Spurs đã bị đánh bại bởi bàn thắng của Antonio được ghi ở phút 72, nhưng đó không phải là thiếu sót so với những gì mà The Hammers xứng đáng.

Man Utd đau đớn vì thất bại 5-0

Manchester United đã kết thúc với vị trí á quân, xếp sau Manchester City mùa trước ở Premier League và Valencia ở Europa League. Người hâm mộ đã hy vọng triều đại của Ole Gunnar Solskjaer cuối cùng đã bùng cháy nhưng họ lại cảm thấy thất vọng và thất vọng vì những nỗ lực của năm nay.

Đội khách đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng với 4 trận thắng, 2 trận hòa và 3 trận thua, ghi được 16 nhưng để thủng lưới 15. Kiểm tra kỹ hơn, chúng tôi lưu ý rằng Man Utd đã ghi nhiều bàn thắng hơn mỗi trong số ba đội tiếp theo trên họ trong bảng nhưng đã để thủng lưới nhiều hơn bất kỳ đội nào khác trong top 13.

Quỷ đỏ không thắng trong 4 trận ra quân gần nhất, thua 3 và hòa 1, bao gồm cả thất bại trong 2 trận gần nhất. Họ đã bị Leicester City đánh bại 4-2 tại sân vận động King Power trước khi ghi bàn thắng đậm ở Champions League trước Atalanta.

Trận trở lại giải đấu tại Old Trafford cuối tuần trước đã chứng kiến Man Utd bị vùi dập 5-0 trong điều mà nhiều cây viết thể thao gọi là ngày đen tối nhất của huấn luyện viên. Pogba đã bị đuổi khỏi sân trong trận đấu đó và đội bóng của Jurgen Klopp đã tận dụng lợi thế.

Nhìn vào phong độ của Man Utd cho thấy chính xác vấn đề của họ nằm ở đâu. Trong 3 trận đã đấu trong tháng này, hàng thủ Man Utd đã để thủng lưới hàng chục bàn thua, điều này gây sốc cho bất kỳ đội bóng nào ở bất kỳ cấp độ nào, chứ chưa nói đến một câu lạc bộ đang hy vọng thách thức ngôi vương Premier League.

Phong độ tồi tệ đó và hàng thủ tệ hại được cho là sẽ khiến HLV của ông mất việc sớm muộn nhưng ban lãnh đạo đã mắc kẹt bởi cựu cầu thủ của họ trong quá khứ, tiền đạo đã giúp họ vô địch Champions League. Liệu anh ấy có thể xoay chuyển tình thế không?

Dự đoán kết quả Tottenham v Manchester United

Ở đây, chúng ta có cuộc gặp gỡ giữa hai gã khổng lồ của bóng đá Anh và đây có thể được xếp hạng là trận đấu lớn nhất trong lịch trình cuối tuần trên khắp châu Âu. Premier League là giải đấu bóng đá câu lạc bộ được xem nhiều nhất trên thế giới và trận đấu này sẽ thu hút hàng triệu khán giả từ khắp nơi trên thế giới, tất cả đều hy vọng các cầu thủ sống đúng với kỳ vọng và mang đến một trận đấu đáng nhớ với đầy đủ các bàn thắng.

Tottenham đã gặp khó khăn về cuối trận và ban huấn luyện sẽ tìm kiếm nhiều hơn từ hàng công. Họ có thể giành được cơ hội sòng phẳng trước hàng thủ yếu ớt này của Man Utd nhưng phải chắc chắn ở phía sau.

Các số liệu thống kê cho thấy chúng tôi đang ở trong một trận đấu có điểm số cao và nếu cả hai đội đều ở trạng thái tốt nhất, đây có thể là một trận đấu hấp dẫn.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Manchester United với tỷ số 0-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!