Nhận định bóng đá Inter Milan v Juventus 25/10/2021

by Khắc Vũ

Các đội bóng hàng đầu ở Ý sẽ trở lại giải Vô địch bóng đá Ý vào cuối tuần này sau một loạt trận hấp dẫn ở vòng bảng Champions League. Có rất nhiều kết quả hỗn hợp cho các đội bóng của Ý đang phất cờ trên đấu trường châu lục nhưng họ có thể bỏ lại sự phân tâm đó sau lưng và quay trở lại công việc quan trọng là giành điểm ở giải VĐQG và leo lên bậc thang tại một trong những giải đấu nổi tiếng nhất của bóng đá thế giới. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ đón xem trận đối đầu giữa Inter Milan vs Juventus.

Inter Milan đã chơi tốt hơn đối thủ của họ cho đến nay nhưng bước vào trận đấu này với phong độ kém thuyết phục đã khiến họ tụt xuống thứ 3 trên bảng xếp hạng, xếp sau Napoli và đối thủ cùng thành phố AC Milan.

Juventus đã có một khởi đầu bết bát nhưng dường như đã tìm lại được chính mình và chuỗi trận toàn thắng gần đây đã giúp họ trở lại cuộc ngôi vô địch. Một chiến thắng ở đây sẽ đặt thách thức danh hiệu của họ trên đường đua đồng thời cho các cổ động viên của câu lạc bộ thấy rằng họ đã sẵn sàng để tiếp tục thống trị bóng đá Ý.

Nhiều người hâm mộ bóng đá tìm kiếm manh mối trong các số liệu thống kê khi đưa ra dự đoán về các trận đấu hàng đầu từ các giải đấu tốt nhất và lịch thi đấu này cũng sẽ không khác. Những con số có thể cho chúng ta biết điều gì về trận Inter Milan vs Juventus?

Các đội đã gặp nhau 4 lần ở mùa giải trước và trong khuôn khổ cúp quốc gia, với Juventus giành được 2 chiến thắng, Inter Milan một và một trận hòa. Cuộc đụng độ gần đây nhất đã tạo ra chiến thắng 3-2 đầy ly kỳ trên sân nhà cho Bà đầm già vào tháng Năm.

Inter Milan thiếu ổn định

Inter Milan đủ kinh nghiệm và đủ thành công để biết rằng sự ổn định là chìa khóa để giành chức vô địch Serie A nhưng câu lạc bộ đã thiếu điều đó trong những tuần gần đây. Họ chuẩn bị cho trận đấu này với các chỉ số của họ cho chiến dịch giải đấu là 5 trận thắng và 2 trận hòa 1 trận thua, ghi được 23 bàn thắng nhưng để thủng lưới 11 bàn.

17 điểm thu được có nghĩa là họ đã kém đội dẫn đầu hiện tại là Napoli 7 điểm, đội có thành tích bất bại với 8 trận thắng. AC Milan đang đứng thứ hai với 22 điểm và đã thắng 4 trận gần nhất. Inter phải tiếp tục hoặc họ có thể thấy mình tụt lùi xa hơn nữa với khoản cách lớn.

Đội chủ nhà chỉ thắng một trong 3 trận gần nhất, chuỗi trận sơ sài đó gồm một trận hòa và thất bại. Họ đã bị Atalanta cầm hòa 2-2 vào tháng trước dù đã tạo ra nhiều cơ hội tốt hơn và có nhiều khả năng giành được điểm trong 20 phút cuối.

Trận hòa đó đến trước chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trên sân khách trước Sassuolo. Mặc dù họ đã có được 3 điểm trong ngày hôm đó nhưng đó là một màn trình diễn đáng thất vọng của đội bóng thành Milan, những người được kỳ vọng sẽ giành được lợi thế thoải mái hơn rất nhiều.

Lần gần nhất chúng ta gặp Inter ở Serie A cách đây một tuần khi để thua Lazio dù đối thủ của họ kết thúc trận đấu đó với mười người. Perisic ghi bàn từ chấm phạt đền ở phút thứ 12 để đưa Milan vượt lên dẫn trước và họ đã giữ vững lợi thế đó cho đến phút 64 khi Immobile gỡ hòa từ chấm 11m.

Bàn thắng đó đã khơi dậy một sự hồi sinh, khi Lazio ghi bàn ở các phút 81 và 91 để lật ngược thế cờ và từ chối Milan dù chỉ một điểm. Đội bị đánh bại đã bị sốc sau khi thua một trận đấu mà họ đã kiểm soát quá lâu. Hiện tại, các cầu thủ và ban huấn luyện phải chịu áp lực trở lại và hướng mùa giải của họ đi đúng hướng.

Nhiều màu sắc trong Juventus

Mới mẻ từ mùa giải tồi tệ nhất trong ký ức gần đây đối với Juventus khi đội bóng cuối cùng đã giải phóng được sự kìm hãm của bóng đá Ý và may mắn lọt vào top 4, mọi con mắt đều đổ dồn về Juventus để xem họ phản ứng như thế nào trong mùa giải này. Người hâm mộ, chuyên gia và thậm chí cả các nhà phê bình muốn biết đội sẽ đối phó với những thách thức như thế nào sau một thập kỷ vô địch.

Cristiano Ronaldo ra đi để trở lại Manchester United đầy cảm xúc, làm việc cho Ole Gunnar Solskjaer và những người bị bỏ lại dường như đang phải vật lộn dưới sức nặng của sự kỳ vọng. Họ đã khởi đầu mùa giải chậm chạp và điều đó khiến những người hâm mộ lo lắng rằng đây có thể là một mùa giải khó khăn khác.

Juventus bắt đầu trận đấu này với vị trí thứ 7 tại Serie A với các số liệu thống kê của họ cho chiến dịch giải đấu này cho thấy 4 trận thắng, 2 trận hòa và một vài trận thua, ghi được 12 bàn thắng nhưng để thủng lưới 10. Khi nhìn kỹ vào những con số đó, chúng tôi nhận thấy Juve đã ghi bàn cùng số bàn thắng với Genoa, đội đang nằm trong khu vực xuống hạng.

Họ cũng để thủng lưới nhiều hơn Torino ở vị trí thứ 12. Hàng công ít hiệu quả và phòng thủ căng thẳng là những vấn đề mà các huấn luyện viên đã nỗ lực để khắc phục và sẽ muốn thấy những cải thiện từ các cầu thủ trong những gì còn lại của năm 2021.

Bất chấp khởi đầu không tốt, Juventus vẫn kiên trì và cuối cùng đã cải thiện. Họ đi cho trận đấu này với sự tự tin đến từ chiến thắng 4 trận gần đây nhất của họ, với 12 điểm giúp họ vượt lên trên bảng.

Lần gần nhất ra sân ở giải đấu cách đây một tuần khi đánh bại Roma với tỷ số 1-0 trên sân nhà nhờ bàn thắng ấn định tỷ số do công của Kean chỉ sau 16 phút thi đấu. Tỉ số 1-0 hiếm khi đủ để giành chiến thắng trong các trận đấu quan trọng nhưng đó là ngày hôm đó và người hâm mộ sẽ phải thán phục trước hàng phòng ngự khi họ cảm thấy nhẹ nhõm khi giành chiến thắng trong trận đấu.

Dự đoán kết quả Inter Milan v Juventus

Đây sẽ là một trận đấu cống hiến nhưng căng thẳng, liên quan đến 2 đội đòi hỏi 3 điểm để giữ mình trong cuộc đua cho một thử thách danh hiệu. Có thể còn rất sớm của mùa giải nhưng đội thua trận này có thể sẽ ra ngoài vì Napoli đang dẫn trước rất tốt và không có dấu hiệu chững lại. Không đội nào sẽ quá háo hức tiến về phía trước và bỏ lại phía sau.

Hàng thủ của Juventus đã chơi kém cỏi trong khoảng một năm trở lại đây nhưng họ đã nhìn lại phong độ cũ khi thắng 1-0 lần trước, giữ vững thần kinh và phong độ của họ dưới áp lực. Họ có thể là đội khách và thấp hơn trên bảng xếp hạng nhưng Juve tự hào về phong độ gần đây tốt hơn và nếu họ giành được chiến thắng này và kéo dài chuỗi trận thắng đó để có các trận đấu, điều đó sẽ tiếp thêm sự tự tin cho đội ở giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Inter Milan với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!