Nhận định bóng đá Tottenham Hotspur vs Royal Antwerp 11/12/2020

by Cường Vũ

Lượt trận cuối cùng ở bảng J của Europa League diễn ra vào tuần này, khi Tottenham Hotspur sẽ tìm kiếm chiến thắng để giành lấy vị trí đầu bảng trong một bảng đấu cạnh tranh khi đón tiếp Royal Antwerp trên sân nhà. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đoán xem họ có thể giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Buổi tối đáng thất vọng nhất của Tottenham là trong một chuyến làm khách ở châu Âu nhưng họ sẽ tìm cách khắc phục điều đó khi phải đối mặt với cùng một đối thủ trong tuần này. Spurs đã hồi phục sau thất bại đó để giành lấy vị trí của họ trong vòng đấu tiếp theo nhưng Jose Mourinho sẽ nhận thức được tầm quan trọng của việc hoàn thành vị trí đầu bảng. Vị trí đầu tiên sẽ đồng nghĩa với việc đội bóng của ông ấy sẽ dễ dàng đi đến trận chung kết và một chiến thắng trên sân nhà vào đêm thứ Năm sẽ hoàn thành nhiệm vụ của họ tại Europa League.

Spurs đã thắng 3 trong 5 trận và là đội ghi bàn nhiều nhất trong nhóm. Tuy nhiên, họ đã bị cầm chân trong trận đấu gần nhất của mình. Gareth Bale và Heung Min Son ghi bàn trong trận hòa 3-3 với LASK, với Dele Ali ghi bàn ở phút 86 cho Spurs. Tuy nhiên, đội bóng Ngoại Hạng Anh buộc phải chấp nhận một điểm sau khi Mamaoudou Karamoko ghi bàn san bằng tỷ số ở phút thứ 93.

Đội khác đủ điều kiện từ nhóm này luôn được thảo luận nhưng chính Royal Antwerp đã chộp lấy khi có cơ hội. Họ đã đủ điều kiện cho vòng tiếp theo, mặc dù nhiều người tin rằng LASK và Ludogorets sẽ đạt được mục tiêu đó. Antwerp sẽ biết rằng một điểm trong trận đấu này sẽ giúp giành được vị trí đầu bảng J nhưng họ sẽ biết rằng một điểm trên sân khách trước Spurs có thể là một kết quả khó đạt được. Tuy nhiên, họ có thành tích phòng ngự xuất sắc ở bảng đấu này, khi chỉ để thủng lưới 3 bàn sau 5 trận.

Tình hình nhân sự Tottenham Hotspur vs Royal Antwerp

Peter Gerkens sẽ không thể di chuyển cho trận đấu này, vì anh ấy đang hồi phục sau COVID. Trong khi đó, Bruny Nsimba là một nghi ngờ. Tanguy Ndombele và Harry Kane sẽ được nghỉ ngơi trong trận đấu này, trong khi Erik Lamela vẫn ngồi ngoài.

Dự đoán kết quả Tottenham Hotspur vs Royal Antwerp

Spurs có vẻ là ứng cử viên nặng ký để giành chiến thắng trong trận đấu này, vì họ đã có phong độ ổn định trong suốt bảng đấu này. Một đốm sáng được duy trì trước Antwerp sẽ được báo thù trong trận đấu này vào tối thứ Năm. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Tottenham với tỷ số 4-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!