Nhận định bóng đá Napoli vs Real Sociedad 11/12/2020

by Cường Vũ

Đây là vòng cuối cùng của các trận đấu vòng bảng Europa League và cuối cùng người hâm mộ bóng đá sẽ được thưởng thức cuộc cạnh tranh của UEFA vào năm 2020. Một số nhóm đã được quyết định với các đội có vé ở vòng tiếp theo nhưng nhiều nhóm vẫn cạnh tranh. Trong bài viết này, chúng ta tập trung vào cặp đấu tại Ý, nơi Napoli của Serie A tiếp đón Real Sociedad ở La Liga. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đoán xem đội nào sẽ giành ngôi đầu bảng.

Các số liệu thống kê liên quan đến trận đấu này cho thấy Napoli và Real Sociedad mới chỉ gặp nhau một lần trước đây. Trận đấu đó diễn ra vào cuối tháng 10 khi Napoli đứng đầu bảng, giành trọn 3 điểm ở vòng bảng nhờ tỷ số sít sao 1-0. Matteo Politano có bàn thắng duy nhất của trận đấu ngày hôm đó, vào lưới ở phút thứ 55. Liệu bây giờ họ có lặp lại kết quả hay Sociedad có thể trả thù?

Napoli dẫn đầu

Napoli sẽ bắt đầu trận đấu vòng 6 với vị trí đầu bảng F trước đối thủ của họ đang đứng thứ 2. Đội chủ nhà đã thắng 3, hòa một và thua một trận cho đến nay, ghi được 6 bàn trong khi để thủng lưới 3. 10 điểm có được giúp họ xếp trên Sociedad và AZ Alkmaar ở vị trí thứ 3. Napoli biết rằng một chiến thắng trên sân nhà sẽ đủ để củng cố vị trí số 1 và một suất vào vòng sau.

Đội chủ nhà bất bại 4 trận gần đây nhất, thắng 3 trước khi bị cầm hòa trong trận ra quân gần đây nhất. Điều đó sẽ khiến họ mất hai điểm nhưng thực tế là cả 2 trận đấu vòng bảng đêm đó đều hòa có nghĩa là Napoli không bị trừng phạt bởi nhóm bám đuổi. Số phận của họ nằm trong tay họ và những người ủng hộ không thể đòi hỏi gì hơn thế ở giai đoạn này.

Sociedad chưa chắc suất

Real Sociedad là đại diện cho bóng đá Tây Ban Nha và những người theo dõi Europa League đều biết La Liga đã thống trị giải đấu này trong những năm gần đây. Đội khách hiện đang xếp vị trí thứ 2 nhưng cách ngôi đầu khá xa. Họ có 8 điểm nhờ 2 trận thắng, 2 trận hòa và một trận thua, ghi được 4 bàn và để thủng lưới 3.

Bất bại trong 3 trận gần đây nhất của họ, Sociedad tiếp theo là một chiến thắng với các trận hòa liên tiếp. Họ bị AZ Alkmaar cầm hòa ở vòng 4 trước khi đọ sức với đội cuối bảng HNK Rijeka trên sân nhà vào thứ Năm tuần trước. Trận đấu sau đó đặc biệt gây thất vọng cho người hâm mộ và tiếp theo là trận hòa không bàn thắng đáng thất vọng trước Alaves ở La Liga vào Chủ nhật.

Dự đoán kết quả Napoli vs Real Sociedad

Có mọi thứ để chơi ở đây và điều đó sẽ khiến trận đấu này trở thành một trận đấu thú vị cho những người theo dõi. Napoli là đội chủ nhà có phong độ gần đây tốt hơn nhờ mạch 4 trận bất bại đó. Đội chủ nhà sẽ tin tưởng từ điều đó. Sociedad đang bất bại trong 3 trận nhưng bị AZ Alkmaar bám sát chân của họ, điều này gây áp lực phải giành trọn 3 điểm ở đây. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Napoli với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!