Nhận định bóng đá Sparta Prague vs AC Milan 11/12/2020

by Cường Vũ

Đây không phải là một thử thách dễ dàng cho AC Milan tại Europa League mùa này nhưng họ vẫn vượt qua được vòng bảng. Họ hy vọng sẽ kết thúc bảng H với tư cách là đội dẫn đầu. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đoán xem họ có thể giành thêm 1 chiến thắng để củng cố vị trí của mình.

Tình hình trước trận của hai đội

AC Milan vẫn có hy vọng kết thúc bảng H với tư cách đội đầu bảng nhưng họ sẽ cần sự ưu ái rất lớn từ Celtic trước Lille nếu điều đó xảy ra. Điều tốt nhất mà AC Milan có thể làm là giành chiến thắng trong trận đấu mà họ có vào thứ Năm và sau đó hy vọng vào điều tốt nhất. Tuy nhiên, bất kể ai đứng đầu bảng, Milan vẫn sẽ là một đội bóng mà mọi người sẽ phải tránh ở vòng đấu tiếp theo.

Trận thua duy nhất mà họ phải chịu cho đến nay tại Europa League là trước Lille, khi họ bị đánh bại toàn diện với tỷ số 3-0. Kể từ trận thua đó, Milan đã có thể có được 4 điểm cần thiết để giành quyền vào vòng trong. Chiến thắng gần đây nhất của họ là trước Celtic, khi họ lội ngược dòng trước tỷ số 2-0. Hakan Calhanoglu và Samu Castillejo ghi các bàn thắng để cân bằng tỷ số cho Milan cấp độ, trước khi Jens Petter Hauge và Brahim Diaz ấn định chiến thắng trong hiệp hai.

Sparta Prague vẫn còn một tia hy vọng vào trận đấu thứ 5 của Europa League nhưng cơ hội đó đã nhanh chóng bị Lille chấm dứt. Tuy nhiên, Sparta sẽ tự cho rằng mình không may mắn khi để thua trận đó, vì kế hoạch trận đấu của họ đang hoạt động xuất sắc trước khi Ondrej Celustka nhận thẻ đỏ. Chiếc thẻ đỏ đã thay đổi cục diện trận đấu và Burak Yilmaz ghi 2 bàn trong 10 phút cuối cùng để Lille giành chiến thắng 2-1. Trước thất bại đó, Praha đã thắng 2 trận gần nhất và nếu có chiến thắng trước đội bóng Pháp sẽ khiến trận đấu này trở thành cuộc đọ sức lớn với Milan trong đêm cuối cùng.

Tình hình nhân sự Sparta Prague vs AC Milan

Zlatan Ibrahimovic sẽ vắng mặt trong trận đấu này cho Milan, trong khi tiền đạo Rafael Leao cũng sẽ vắng mặt. Sparta Prague cũng có những lo ngại về chấn thương, vì Adam Hlozek, Michal Sacek và Lukas Stetina sẽ vắng mặt trong trận đấu tại Europa League.

Dự đoán kết quả Sparta Prague vs AC Milan

Đội bóng Ý vẫn còn cơ hội kết thúc với tư cách đội đầu bảng, có nghĩa là họ sẽ dốc toàn lực để giành chiến thắng trong trận đấu này. Milan nên giành được 3 điểm nhưng vẫn còn phải xem liệu điều đó có đủ để giành ngôi đầu bảng hay không. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!