Nhận định bóng đá Tottenham Hotspur vs Ludogorets 27/11/2020

by Cường Vũ

Lượt về của vòng bảng Europa League sẽ diễn ra vào cuối tuần này, khi Tottenham Hotspur sẽ tìm cách củng cố vị trí đầu bảng trước Ludogorets. Liệu họ có thể giành trọn vẹn 3 điểm để đạt được mục đích đó? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đội bóng Ngoại Hạng Anh Tottenham Hotspur được coi là đội nổi bật nhất ở bảng J của Europa League nhưng họ vẫn chưa có được mọi thứ theo cách riêng của mình ở vòng bảng cho đến thời điểm này. Họ xếp trên với 6 điểm, bằng số điểm của cả Royal Antwerp và LASK. Spurs đã thắng 2 trong 3 trận ở vòng bảng, với thất bại duy nhất của Jose Mourinho cho đến nay là trước Royal Antwerp.

Jose Mourinho đã chỉ trích màn trình diễn của đội mình trong trận thua đó nhưng họ sẽ có cơ hội phục hận với chiến thắng trước đối thủ của mình trong trận đấu này. Spurs vươn lên dẫn trước 2-0 trong trận đấu đó sau các bàn thắng của Harry Kane và Lucas Moura. Ludogorets gỡ lại một bàn, trước khi Giovani Lo Celso giành chiến thắng. Spurs đã chiếm ưu thế trong trận đấu đó, vì họ có 22 cú sút trúng đích. Họ sẽ hy vọng nhiều điều tương tự trong cuộc đụng độ trên sân nhà vào thứ Năm.

Ludogorets có một thách thức lớn nếu họ muốn lọt vào vòng loại trực tiếp của giải đấu, vì họ đã thua cả 3 trận đã chơi cho đến nay. Họ đã để thủng lưới 5 bàn sau 3 trận và chỉ ghi được 3 bàn. Họ sẽ cần phải thắng cả 3 trận đấu còn lại để có cơ hội lọt vào vòng tiếp theo nhưng đó có vẻ là một thách thức lớn đối với họ. Một chuyến làm khách trước Spurs không phải là trận đấu mà họ mong muốn nhưng họ sẽ tự tin từ thực tế rằng họ đã ghi bàn vào lưới các đối thủ lừng lẫy trong trận đấu gần nhất của họ.

Tình hình nhân sự Tottenham Hotspur vs Ludogorets

Jose Mourinho có thể sẽ thực hiện một số thay đổi cho đội của mình trong trận đấu này, với Harry Kane có thể sẽ được nghỉ ngơi. Tuy nhiên, họ sẽ không có Erik Lamela và Matt Doherty. Trong khi đó, Harry Winks là một nghi ngờ. Ludogorets sẽ có một đội hình đầy đủ sức mạnh để lựa chọn.

Dự đoán kết quả Tottenham Hotspur vs Ludogorets

Ludogorets có một thử thách lớn ở phía trước trong trận đấu này và khó có thể thấy điều gì khác ngoài một chiến thắng cho Tottenham Hotspur. Gareth Bale có thể là một cầu thủ quan trọng của Spurs trong trận đấu này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Tottenham Hotspur với tỷ số 4-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!