Nhận định bóng đá Molde vs Arsenal 27/11/2020

by Cường Vũ

Arsenal sẽ bước vào cuộc đụng độ bảng B này với quyền kiểm soát hoàn toàn nhóm Europa League của họ. Molde sẽ tìm cách trả thù cho thất bại đầu tiên mà họ phải chịu ở Europa League trong trận đấu gần nhất của mình. Liệu họ có thể phục thù thành công khi thi đấu trên sân nhà? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Arsenal đã không ghi được bàn thắng từ tình huống bóng sống trong gần 8 giờ tại Ngoại Hạng Anh nhưng ở Europa League, họ đã chơi tốt hơn. Pháo thủ đang có phong độ tuyệt vời ở châu Âu cho đến thời điểm này, khi họ toàn thắng trong tất cả các trận đã đấu tại giải đấu này. Đội bóng của Mikel Arteta mới chỉ để thủng lưới 2 bàn và ghi được 9 bàn.

Pháo thủ đã xuất sắc trong trận đấu gần nhất ở Europa League với Molde, khi họ lội ngược dòng 1-0 để giành chiến thắng 4-1. Martin Ellingsen đã mở tỷ số cho Molde trong trận đấu, trước khi Pháo thủ gỡ hòa trong hiệp một. Kristoffer Haugen và đội trưởng Sinyan đều ghi bàn phản lưới nhà trong trận đấu của Molde, trước khi Nicolas Pepe và Joe Willock đem về 3 điểm cho Arsenal trong 20 phút cuối cùng. Arsenal sẽ một lần nữa tìm cách đối đầu với nhịp độ đó trong trận đấu trên sân khách với đội bóng Đan Mạch vào tuần này.

Trận thua đó là trận đầu tiên Molde phải hứng chịu ở Europa League mùa này. Họ vẫn đang ở một vị trí vững chắc để đủ điều kiện cho vòng tiếp theo của giải đấu, vì họ đã thắng 2 trận mở màn. Tuy nhiên, thất bại trong trận đấu này có thể khiến Rapid Vienna vượt qua họ trên bảng xếp hạng. Molde đã đánh bại Rapid Vienna và Dundalk trong 2 trận mở màn nhưng họ sẽ rất lo lắng để trở lại chiến thắng trong trận đấu này. Tuy nhiên, đó sẽ là một thử thách khó khăn cho họ trong trận đấu này.

Tình hình nhân sự Molde vs Arsenal

Molde sẽ vắng Kristoffer Haraldseid cho trận đấu này, vì anh ấy dính chấn thương đầu gối cuối mùa giải. Trong khi đó, Ohi Omoijuanfro cũng sẽ bỏ lỡ trận đấu. Pháo thủ vắng Sean Kolasinac và Mohamed Elmeny do COVID-19, Thomas Partey cũng là một nghi ngờ, trong khi Gabriel Martinelli vẫn sẽ vắng mặt.

Dự đoán kết quả Molde vs Arsenal

Arsenal sẽ là đội phải chiến thắng trong trận đấu này và sẽ khó thấy điều gì khác ngoài một chiến thắng cho Pháo thủ trên đất Đan Mạch tuần này. Pierre-Emerick Aubameyang một lần nữa sẽ trở thành ngôi sao của Arsenal. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Arsenal với tỷ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!