Nhận định bóng đá Rangers vs Benfica 27/11/2020

by Cường Vũ

UEFA Europa League sẽ diễn ra vào tối thứ Năm và những người theo dõi sẽ có một số trận đấu hấp dẫn để mong đợi với chiến dịch vòng bảng ở giai đoạn quan trọng. Rangers có cơ hội thực sự để đảm bảo vị trí của họ trong vòng loại trực tiếp của giải đấu khi tiếp đón Benfica tại Ibrox với các đội đứng đầu bảng D. Liệu họ có thể giành chiến thắng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Rangers có phong độ hủy diệt

Rangers bất bại trong 3 trận Europa League trước đó khi chiến đấu để vượt qua vòng loại trực tiếp. Phía Glasgow đứng đầu bảng với 7 trong số 9 điểm tối đa. Họ bắt đầu với một cặp chiến thắng, đánh bại Standard Liege và Lech Poznan ở Govan. Rangers sau đó đã chơi một trận hòa 3-3 đầy gay cấn trước Benfica lần trước nhưng lại dẫn trước 2 bàn rồi chấp nhận chia điểm.

Đội bóng Rangers cũng ấn tượng không kém trong nước và đang đứng đầu giải Ngoại hạng Scotland, có khoảng cách 11 điểm so với đối thủ gần nhất và nhà vô địch mùa trước là Celtic. Đội bóng của Steven Gerrard đã vượt qua Kilmarnock 1-0 tại Rugby Park vào ngày mở màn tháng 11 trước khi đánh bại Hamilton 8-0 tại địa điểm này và hạ gục Aberdeen 4-0 vào Chủ nhật.

Benfica phải giữ kỷ luật của họ

Benfica đang đứng đầu bảng với bảy điểm có được trong 3 trận đầu tiên nhưng sẽ biết rằng họ đã khá may mắn khi tránh được thất bại khi tiếp đón Rangers. Họ đã dẫn trước một phút trong đêm đó nhưng có một cầu thủ bị đuổi khỏi sân và gục ngã, nhanh chóng bị dẫn trước 3-1. Benfica gỡ lại một bàn để giữ cho mọi thứ trở nên thú vị trước khi có được bàn gỡ hòa muộn màng ở những phút bù giờ.

Đội khách dường như nắm quyền kiểm soát trước khi trận đấu ra đi và sẽ rất thú vị khi xem cách họ tiếp cận trận đấu này. Họ ghi bàn sớm vào lưới Rangers và chuyền bóng dễ dàng, người Scotland trông rất bối rối. Nếu họ có thể giữ 11 cầu thủ vào thứ Năm, mọi thứ có thể khác. Một chiến thắng trên sân khách sẽ giúp họ dẫn đầu.

Dự đoán kết quả Rangers vs Benfica

Rangers đã cảm thấy khó chịu với trận hòa Benfica và đó là bằng chứng cho thấy họ đã chơi tốt như thế nào. Để thua một bàn thắng muộn là một cách cẩu thả nhưng đó là một bài học kinh nghiệm. Họ sẽ muốn cho thấy họ đã tiến bộ. Benfica là một đội mạnh và thừa khả năng gây ra vấn đề cho đội chủ nhà. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!