Nhận định bóng đá Tottenham Hotspur vs LASK 23/10/2020

by Cường Vũ

Các vòng bảng của Europa League sẽ diễn ra trong tuần này và một trong những ứng cử viên vô địch mùa này sẽ bắt đầu bằng trận đấu trên sân nhà. Nhưng, liệu Tottenham Hotspur có thể khởi đầu hoàn hảo? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Sẽ có cảm giác cay đắng bên trong trại Tottenham Hotspur sau trận đấu gần đây nhất của họ tại Ngoại Hạng Anh, khi họ phung phí dẫn trước 3-0 để hòa 3-3 với đối thủ cùng thành phố West Ham United. Spurs chiếm ưu thế trong suốt trận đấu và vượt lên dẫn trước 3 bàn. Harry Kane lập một cú đúp trong hiệp mở màn, trong khi Heung Min-Son cũng tìm được phản lưới nhà. Có vẻ như Spurs đang tiến tới một chiến thắng thoải mái khi tỷ số vẫn như cũ khi mười phút còn lại.

Tuy nhiên, West Ham đã tạo ra một cuộc lội ngược dòng khó có thể xảy ra, khi Manuel Lanzini ghi bàn gỡ hòa ở phút bù giờ cuối cùng. Jose Mourinho hẳn sẽ rất tức giận với sự cẩu thả của đội bóng của mình, khi họ bỏ lỡ một cơ hội hoàn hảo để ấn định chiến thắng khi chỉ còn mười phút còn lại nhưng Gareth Bale đã nổ súng trong trận đấu đầu tiên trở lại cho Tottenham. Mourinho sẽ hy vọng vào một màn trình diễn được kiểm soát nhiều hơn trong trận mở màn Europa League của họ.

LASK bước vào trận đấu này với Spurs khi đã thắng lần tại Cúp Áo trước SV Worgi. Đó là một buổi chiều thoải mái đối với họ, vì họ thậm chí không cần phải chuyển sang hiệp đấu thứ hai để giành chiến thắng trong trận đấu. Johannes Eggestein ghi bàn mở tỷ số ở phút 29, trước khi Andreas Gruber và Peter Michori bảo toàn chiến thắng bằng hai cú dứt điểm nữa ở phút bù giờ. Tuy nhiên, đây sẽ là một nhiệm vụ khó khăn hơn rất nhiều cho đội bóng Áo khi sức mạnh chiều sâu của Tottenham vượt trội so với những gì họ thường đối đầu.

Tin tức chấn thương Tottenham Hotspur vs LASK

Eric Dier sẽ một lần nữa vắng mặt ở Tottenham, trong khi Giovani Lo Celso cũng là một nghi ngờ. Gareth Bale có thể được trao cơ hội trận đầu tiên cho Tottenham kể từ khi trở lại câu lạc bộ trong trận đấu này. Trong khi đó, LASK có một đội hình hoàn toàn phù hợp để lựa chọn.

Dự đoán kết quả Tottenham Hotspur vs LASK

Tottenham có quá nhiều chất lượng cho LASK trong trận đấu này và họ sẽ có được một chiến thắng thoải mái trên sân nhà. Harry Kane có thể sẽ được nghỉ ngơi nhưng Bale có thể có vai trò rất lớn vì anh ấy có thể được ra sân ngay từ đầu kể từ khi trở lại câu lạc bộ. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Tottenham Hotspur với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!