Nhận định bóng đá Rapid Vienna vs Arsenal 22/10/2020

by Cường Vũ

Pháo thủ sẽ bắt đầu chiến dịch Europa League trong tuần này khi họ đến Vienna để gặp Rapid Vienna của Áo. Nhưng, liệu Pháo thủ có thể có khởi đầu hoàn hảo khi thi đấu mùa này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Mikel Arteta đã chứng tỏ rằng đội bóng Arsenal này có thể cạnh tranh ở các giải đấu cúp, vì họ đã xuất sắc giành cúp quốc nội kể từ khi anh ấy đến. Pháo thủ đã giành được FA Cup vào cuối mùa giải trước và họ đã đánh bại Leicester City và Liverpool ở EFL Cup mùa này. Tuy nhiên, Pháo thủ có thành tích trên sân khách không tốt trong những trận đấu gần đây, vì họ đã thua hai trận xa nhà gần nhất tại Premier League.

Trận đầu tiên trong số đó là trận đấu với Liverpool tại Anfield và đã bị Manchester City đánh bại tại Etihad trong trận đấu gần nhất của giải đấu. Arsenal đã chơi không quá tệ trong trận đấu đó nhưng họ đã không thể tận dụng cơ hội khi có được chúng. Bàn thắng duy nhất của trận đấu mang về chiến thắng cho Man City được ghi trong hiệp một do công của Raheem Sterling.

Rapid Vienna sẽ hy vọng rằng họ có thể tiếp tục cạnh tranh ở bảng đấu Europa League này và họ có thể nhắm đến vị trí thứ hai sau Pháo thủ. Họ đã có phong độ tuyệt vời trong những tuần gần đây khi giành chiến thắng 3 trận gần nhất và đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng hàng đầu Áo. Vienna đã chơi tốt trong trận đấu gần đây nhất của họ, khi họ đánh bại Wiener Neustadt với tỷ số 5-1 tại Cúp Áo. Marcel Ritzmaier đã lập cú đúp trong chiến thắng đó, đồng thời có các bàn thắng trong trận cho Christoph Knasmullner, Ercan Kara và Kelvin Arase. Tuy nhiên, đây sẽ là một nhiệm vụ khó khăn hơn trước mắt họ.

Lịch sử đối đầu Rapid Vienna vs Arsenal

Đây sẽ là lần thứ 3 hai đội đối đầu và sẽ là lần đầu tiên đối đầu với nhau sau gần 30 năm. Các lần gặp nhau gần nhất diễn ra trong khuôn khổ Cúp C1 châu Âu 1991-92, với chiến thắng của Arsenal tại Highbury với tỷ số 6-1, và Rapid thắng trận đấu trên sân nhà với tỷ số 1-0.

Dự đoán kết quả Rapid Vienna vs Arsenal

Pháo thủ đã là một trong những ứng cử viên vô địch mùa giải này và họ sẽ tiếp tục khẳng định mình là đội đánh bại trong đêm khai mạc Europa League với một chiến thắng thoải mái tại Vienna. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Arsenal với tỷ số 1-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!