Nhận định bóng đá Leicester City vs Zorya 23/10/2020

by Cường Vũ

Chiến dịch Europa League sẽ bắt đầu với Leicester City trong tuần này, khi họ muốn đưa mùa giải trở lại đúng hướng với chiến thắng trước Zorya. Nhưng, liệu đội bóng Ukraine có thể gây ra cú sốc tại sân vận động King Power? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Vẫn sẽ có sự thất vọng xung quanh nội bộ của Leicester khi họ chỉ tham dự Europa League mùa này, vì có vẻ như trong suốt mùa giải qua, họ có cơ hội có thể giành được suất dự Champions League. Tuy nhiên, thất bại trước Manchester United vào ngày cuối cùng của mùa giải 2019-20 đã chứng kiến Quỷ đỏ nhảy vọt vượt trên Bầy cáo vào phút cuối.

Phong độ sân nhà tiếp tục là một vấn đề đối với Bầy cáo trong mùa giải này, khi họ đã để thua hai trận gần nhất tại sân vận động King Power . Đầu tiên trong số đó là thất bại 0-3 đầy bất ngờ trước West Ham United, đội bóng bị Leicester lấn lướt. Trận thua đó được nối tiếp với một trận thua khác lần trước tại King Power trước đối thủ cùng thành phố Aston Villa. Trận đấu tưởng như đang hướng đến tỷ số hòa 0-0, trước khi Ross Barkley được nhường quá nhiều khoảng trống và được tạo cơ hội nổ súng. Barkley đã ghi bàn và Leicester sẽ hy vọng chấm dứt chuỗi phong độ tệ hại trên sân nhà trong tuần này.

Zorya đã không có phong độ tốt trong vài tuần qua, vì họ đã không thắng trong 3 trận đấu tại giải VĐQG. Họ đã hòa 3 trận gần nhất, khi họ bị Dynamo Kiev, Inhulets và Kolos cầm hòa. Kết quả sau đó là gần đây nhất của họ, khi Zorya bị cầm hòa 1-1. Vladyslav Kocherhin đã ghi bàn mở tỷ số trong trận đấu đó cho Zorya nhưng họ đã để thủng lưới bàn gỡ hòa ở phút cuối cùng, khiến họ xếp ở vị trí thứ 9 tại giải Ngoại hạng Ukraine.

Tin chấn thương Leicester City vs Zorya

Có một số lo ngại về chấn thương cho Leicester City, vì Jamie Vardy, Wilfred Ndidi và Ricardo Pereira sẽ vắng mặt. Caglar Soyuncu và Daniel Amartey cũng sẽ không có mặt. Zorya sẽ có một đội hình hoàn toàn phù hợp cho chuyến hành quân tới East Midlands.

Dự đoán kết quả Leicester City vs Zorya

Bầy cáo không có được phong độ tốt nhất khi bắt đầu mùa giải mới ở Premier League mùa này nhưng họ vẫn phải thể hiện đủ tốt để tiễn đối thủ Ukraine vào tuần này. Phong độ của Zorya cũng cho thấy Leicester có thể có được niềm vui ở 1/3 sân cuối cùng. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Leicester City với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!