Nhận định bóng đá Torpedo Zhodino vs Energetik-BGU 11/04/2020

by Khắc Vũ

Energetik-BGU hy vọng sẽ nới rộng khoản cách để củng cố vị trí dẫn đầu của họ tại Giải Ngoại hạng Belarus khi làm khách trước Torpedo Zhodino vào thứ Bảy. Torpedo Zhodino vs Energetik-BGU sẽ đối đầu nhau trong khuôn khổ Belarus Premier League vào thứ Bảy. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu và đưa ra dự đoán kết quả.

Thông tin trước trận của đội Torpedo Zhodino

Torpedo BelAZ Zhodino chứng kiến ​​chuỗi chiến thắng của họ trong chiến dịch tại Premier League Belarus đã kết thúc đột ngột vào cuối tuần trước khi Dinamo Minsk giành chiến thắng 2-0 đầy xứng đáng.

Điều này tiếp nối từ chiến thắng ngược 0-1 trước Shakhtyor và Belshina để bắt đầu mùa giải, nhưng với BATE và Dinamo Brest khởi đầu chậm chạp, nó vẫn khiến đội chủ nhà có vị trí tốt trong giai đoạn đầu của chiến dịch .

Thông tin trước trận của đội Energetik-BGU

Trên thực tế, chỉ có một đội đã thu thập được nhiều điểm hơn và đó tình cờ là Energetik-BGU. Đội khách, mặc dù bị giảm xuống còn mười người với 20 phút còn lại, đã giành chiến thắng 2-0 xuất sắc trước Minsk để có được ba chiến thắng trên 3 trận đấu đã diễn ra. Xem xét họ đã kết thúc mùa giải trước với chỉ ba điểm hơn vị trí play-off xuống hạng mùa trước, đây là một khởi đầu thực sự bất ngờ cho Energetik.

Đội khách đã tạo nên tên tuổi cho mình ở mùa giải trước với cách tiếp cận trận đấu của họ, với 30 trận đấu của họ có tổng cộng 118 bàn thắng được ghi. Thật không may cho Energetik, phần lớn họ đã để thua và cần ba trận thắng trong bốn trận đấu cuối cùng để cứu họ khỏi xuống hạng.

Mùa này Energetik-BGU vẫn tiếp tục lối đá đó và trong khi họ đã duy trì một đầu ra tấn công vững chắc (sáu bàn thắng trong ba trận đấu), họ đã cải thiện đáng kể tuyến sau. Đây chắc chắn trông giống như một mùa giải đầy hứa hẹn cho Energetik-BGU.

Dự đoán kết quả trận đấu Torpedo Zhodino vs Energetik-BGU

Mặc dù khởi đầu mùa giải tuyệt vời, đội khách vẫn ở phía dưới so vơi đội chủ nhà vào thứ bảy. Họ đang bất bại trong tám trận đấu và chỉ thua một trong sáu trận gần nhất trên sân nhà. Trong khi đó, Torpedo Zhodino chỉ thắng 3 trong số 10 trận đấu đỉnh cao gần nhất và 5 trong số 10 trận gần nhất trên sân nhà.

Những kẻ thua kém chắc chắn có nó trong họ để tiếp tục chuỗi chiến thắng của họ là tốt. Họ đã thắng 6 trong số 7 trận đấu gần nhất của họ, bao gồm 3 trong số 5 trận gần nhất của họ. Họ đã ghi trung bình 2,4 bàn mỗi trận trong 7 trận đấu và với việc Torpedo ghi bàn trong mỗi 11 trận đấu sân nhà gần nhất của họ, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả dự đoán 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!