Nhận định bóng đá Slutsk vs Vitebsk 11/04/2020

by Khắc Vũ

Slutsk và Vitebsk đều có thể tiến lên vị trí cao nhất của Giải Ngoại hạng Belarus với chiến thắng vào thứ Bảy. Hai đội sẽ có trận đụng độ trong khuôn khổ Belarus Premier League hôm thứ Bảy tại City Stadium. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu và dự đoán kết quả trận đấu.

Thông tin trước vòng đấu Slutsk

Slutsk đã trở lại để giành chiến thắng cuối tuần trước khi họ hồi phục sau thất bại tối thiểu trước triều đại vô địch Belarus Premier League, Dinamo Brest. Một sự sụp đổ ngắn ngủi đã diễn ra trước khi họ lấy lại thế trận khi đối đầu Isloch. Bị dẫn trước 2-1, họ đã nỗ lực vươn lên để kết thúc trận đấu với tỷ số 2-3.

Đội chủ nhà từ lâu đã phải mất vị thế rơi xuống vị trí giữa bảng trong giải đấu hàng đầu của Belarus, nhưng với 2 chiến thắng trong 3 trận mùa giải này, họ có thể đẩy mạnh tiến vị trí cao hơn của bảng xếp hạng. Thực tế họ đã ghi được sáu bàn thắng đã cho thấy một triển vọng tấn công nhiều hơn và điều đó có khả năng khiến họ trở thành thế lực mới của Belarus.

Thông tin trước trận đấu Vitebsk

Vitebsk, đội đã tránh được việc xuống hạng ở giải cao nhất Belarus mùa trước, cũng đã có một khởi đầu đầy hứa hẹn, sẵn sàng bùng nổ trong mùa giải năm nay. Giống như Slutsk, đội khách đã giành chiến thắng hai trong số ba trận đấu của họ cho đến nay và thấy mình có sáu điểm đáng nể trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, họ không tự hào về các thông số tấn công giống như đối thủ của mình. Họ mới chỉ ghi được hai bàn thắng trong ba trận đấu này và gần đây nhất là trận đấu với đội bóng Smolevichy mới được thăng hạng, đội vẫn chưa giành chiến thắng trong một trận đấu đỉnh cao.

Dự đoán kết quả trận đấu Slutsk vs Vitebsk

Trong khi các bên này tự hào về những kỷ lục giống hệt nhau về điểm số trong mùa giải này, thì Slutsk là người đã có khởi đầu ấn tượng hơn. Họ đã rất phát triển để tiến về phía trước và chỉ thua với tỷ số tối thiểu trước các nhà đương kịp vô địch, trong khi cả hai chiến thắng của Vitebsk đều chống lại sự chống trả khá yếu.

Slutsk cũng kết thúc mùa giải trước một cách mạnh mẽ và hiện đã thắng bốn trong số năm trận đấu cuối cùng của họ ở Premier League, ghi được 11 bàn thắng trong quá trình này. Vitebsk, trong khi đó, đã thua chín trong số 13 trận thi đấu sân khách gần nhất của họ, vì vậy ủng hộ một chiến thắng Slutsk có vẻ tin cậy.

Trong khi Vitebsk đã vật lộn trước khung thành, chúng tôi vẫn hy vọng họ sẽ tìm được bàn thắng vào lưới Slutsk vẫn chưa giữ sạch lưới trong mùa giải này. Đội chủ nhà đã ghi trung bình chính xác hai bàn mỗi trận trong thời gian này và với Vitebsk để thủng lưới trung bình 1,62 bàn mỗi trận trong 13 chuyến làm khách gần nhất của họ, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả dự đoán trận đấu là 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!