Nhận định bóng đá FK Gorodeya vs Dinamo Minsk 11/04/2020

by Khắc Vũ

Cả Gorodeya và Dinamo Minsk đều hy vọng sẽ có được chiến thắng đầu tiên của họ ở mùa giải Premier League Belarus vào cuối tuần này. FK Gorodeya vs Dinamo Minsk sẽ đụng độ nhau tại khuôn khổ Belarus Premier League vào thứ bảy tới đây. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu và dự đoán kết quả.

Thông tin trước trận đấu của FK Gorodeya

Bàn thắng thứ hai từ tiền vệ Lazar Sajcic đã giúp Gorodeya đạt điểm đầu tiên của họ trong giải đấu Premier League Belarus 2020 vào cuối tuần trước, cầu thủ người Serbia cũng là cầu thủ đầu tiên ghi bàn cho mùa giải thứ 7 mùa trước.

Sự nhẹ nhõm của các cầu thủ Gorodeya là điều hiển nhiên, đặc biệt là phong độ đỉnh cao của họ đến mùa giải trước đã được chứng kiến khi ​​họ làm khách trước Belshina đã có bốn trận thua trong giải đấu.

Những dấu hiệu ban đầu cho thấy Gorodeya không có chất lượng để thách thức ở vòng loại châu Âu mùa này nhưng họ hy vọng sẽ tiếp tục tiến bộ sau khi đạt được kết thúc cao nhất từ ​​trước đến nay ở mùa trước. Thật đáng kinh ngạc, Gorodeya chỉ đạt được vị trí thứ 9 trong mỗi ba mùa của giải đấu hàng đầu Belarus trước mùa giải 2019.

Thông tin trước trận của Dinamo Minsk

Dinamo Minsk rõ ràng là đội bóng được thành lập lâu hơn nhưng họ đã không có vị trí tốt nhất ở mùa giải trước vì kết thúc mùa giải khi bỏ lỡ top ba Premier League lần đầu tiên kể từ năm 2011.

Tương tự như Gorodeya, kết thúc khó khăn của năm ngoái đã thấm qua mùa giải mới, với thất bại trước Rukh Brest và Minsk khiến họ vẫn chưa có điểm sau 2 trận. Phản ánh đối thủ, họ cũng đã phá vỡ chuỗi phong độ thấp đó vào cuối tuần trước với chiến thắng trước Torpedo Zhodino, nhưng đó chắc chắn không phải là khởi đầu mà họ hy vọng.

Dự đoán kết quả trận đấu FK Gorodeya vs Dinamo Minsk

Dinamo Minsk là đội được yêu thích nhất trong cuộc đụng độ này nhưng chỉ với hai chiến thắng từ 12 trận đấu gần nhất, chúng tôi không tự tin vào cơ hội của họ. Họ đã không thắng bất kỳ trận nào trong sáu trận sân khách gần nhất ở giải đấu cao nhất Belarus và xem xét Gorodeya đã tránh được thất bại trong 63% số trận sân nhà của họ kể từ đầu mùa giải trước, chúng tôi nghĩ rằng chiến thắng của Gorodeya hoặc có cơ hội cao là một trận hòa .

Ba trong số sáu trận sân khách gần đây của Dinamo Minsk đã kết thúc với kết quả hòa và 3 trong số 12 trận gần nhất của họ trong giải đấu đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa 1-1 cho hai đội.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!