Nhận định bóng đá Torino vs Lazio 01/11/2020

by Khắc Vũ

Lazio đã khởi đầu mùa giải Vô địch bóng Ý chậm rãi trong mùa giải này nhưng họ sẽ tìm cách gây áp lực lên các đội trong top 4 bằng cách giành chiến thắng thứ hai liên tiếp vào cuối tuần này trước Torino. Liệu họ có thực hiện được mục tiêu đó? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Lazio là một trong những đội nổi bật ở Serie A mùa trước, khi họ có thể cán đích ở vị trí có vé Champions League. Tại một số thời điểm, có vẻ như họ sẽ là đội có thể chấm dứt sự thống trị của Juventus ở Serie A. Tuy nhiên, việc thay đổi sang thi đấu trên sân vận động không có khán giả đã có tác động tiêu cực đến đội bóng và điều đó thực sự không tốt. Phong độ đã tiếp tục trong mùa giải này.

Họ chỉ thắng 2 trong số 5 trận cho đến nay trong mùa giải này, trong khi họ cũng để thua 2 trận. Họ đã thua 2 trong 4 trận gần đây nhất nhưng họ đã thắng trong trận đấu gần nhất với chiến thắng trước Bologna. Đó là một trong những màn trình diễn tốt hơn của Lazio trong mùa giải cho đến nay, khi Luis Alberto và Ciro Immobile ghi các bàn thắng trong chiến thắng cho Lazio.

Đây là một khởi đầu tồi tệ tại Serie A cho Torino và họ đã lo sợ rằng họ có thể tham gia vào cuộc chiến trụ hạng mùa này. Họ hiện đang đứng ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng, vì họ vẫn chưa thắng một trận nào cho đến nay. Torino đã thua 3 trong 4 trận đấu nhưng họ đã tiến đến trận đấu này sau khi giành được điểm đầu tiên của mùa giải trước Sassuolo. Karol Linetty, Andrea Belotti và Sasa Lukic đã ghi bàn trong trận hòa Torino. Họ có đủ cơ hội để giành chiến thắng trong trận đấu đó, vì họ có 10 cú sút trúng đích dù chỉ có 27% thời gian cầm bóng.

Lịch sử đối đầu Torino vs Lazio

Lazio có thành tích đối đầu tuyệt vời trước Torino, khi họ thắng 2 trận gần nhất và chỉ thua 1 lần trong 5 trận trước đó. Họ đã thắng cả 2 trận ở mùa giải trước, trong đó trận gần nhất là vào tháng 6 khi Lazio thắng 2-1.

Dự đoán kết quả Torino vs Lazio

Cả hai đội đều thi đấu không ổn định từ đầu mùa giải, khiến đây là một trận đấu khó đoán định. Tuy nhiên, việc Lazio giành chiến thắng lần trước sẽ giúp họ tự tin rằng họ có thể thắng trận thứ hai liên tiếp vào cuối tuần này trước Torino. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Lazio với tỷ số tối thiểu 0-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!