Nhận định bóng đá Napoli vs Sassuolo 01/11/2020

by Khắc Vũ

Hai trong số 4 đội trong top 4 trên bảng xếp hạng Vô địch bóng đá Ý sẽ gặp nhau vào cuối tuần này và Sassuolo sẽ tìm cách duy trì mạch trận bất bại của họ ở mùa giải này. Nhưng, liệu họ có thể cầm chân một Napoli cạnh tranh? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Sassuolo là một trong những đội được chú ý trong mùa giải này, khi họ đã thắng 3 trong 5 trận mở màn. Họ đã bắt đầu mùa giải với phong độ xuất sắc, vì họ vẫn chưa để thua trận nào. Họ là một trong 3 đội ở Serie A vẫn bất bại trong mùa giải này và sẽ có sự lạc quan rằng họ có thể tiếp tục chuỗi trận tuyệt vời đó vào cuối tuần này trước Napoli.

Sassuolo hiện đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH Serie A và họ đã thắng 3/4 trận trước đó. Tuy nhiên, họ sẽ bước vào trận đấu này với Napoli khi hòa lần trước Torino. Đó là một màn trình diễn quá kém cỏi của Sassuolo trong trận đó, như nhiều người mong đợi rằng họ sẽ có được 3 điểm dễ dàng trước đội nhóm 3 cuối bảng. Filip Durcic, Vlad Chirches và Francesco Caputo đã ghi bàn trong 20 phút cuối cùng để cứu một điểm.

Napoli chỉ hơn Sassuolo một bậc trên BXH và họ sẽ biết rằng một chiến thắng vào cuối tuần này có thể giúp họ kết thúc cuối tuần ở vị trí đầu bảng. Napoli đã chơi rất xuất sắc trong những tuần đầu tiên của mùa giải, khi họ thắng 4 trong 5 trận cho đến nay. Họ cũng sẽ bước vào trận đấu này khi thắng hai trận gần đây nhất, khi họ đã đánh bại Benevento và Atalanta. Trận thắng gần đây nhất là thành công trước Benevento. Lorenzo Insigne và Andrea Petagna là những người ghi bàn trong chiến thắng cho Napoli.

Lịch sử đối đầu Napoli vs Sassuolo

Napoli đã không thua Sassuolo trong 5 năm và họ đã thắng 3 trong 4 trận đấu trước đó. Họ cũng đã thắng 2 trận gần nhất trước Sassuolo. Lần gần nhất hai đội gặp nhau là vào tháng Bảy, khi Napoli giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Dự đoán kết quả Napoli vs Sassuolo

Đây là một khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải của Sassuolo nhưng chúng tôi nghĩ rằng khởi đầu bất bại của họ trong mùa giải sẽ kết thúc vào cuối tuần này. Napoli sẽ giành ba điểm, khi họ nổi lên như một đội bóng có khả năng vô địch Serie A mùa này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Napoli với tỷ số 3-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!