Nhận định bóng đá Torino vs Juventus 03/04/2021

by Khắc Vũ

Cuộc đua giành chức vô địch bóng đá Ý sẽ trở lại vào cuối tuần này và nhà vô địch mùa giải trước Juventus sẽ trở lại với nỗ lực giữ lại danh hiệu. Bà đầm già đến làm khách tại Torino, biết rằng đây là trận đấu họ phải thắng nếu muốn gây áp lực lên hai câu lạc bộ Milan ở trên. Liệu Juve có giành được chiến thắng hay Torino có thể dập tắt hy vọng vô địch của đối thủ? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Torino chiến đấu để trụ hạng

Torino bước vào trận đấu này, chiến đấu cho cuộc sống của họ với mối đe dọa xuống hạng đang đeo bám họ. Đội chủ nhà có thể tụt xuống vị trí thứ 17 ở Serie A, xếp trên một bậc và hơn một điểm so với nhóm rớt hạng. Họ mang về số liệu thống kê là 4 trận thắng và 11 trận hòa với 12 trận thua, với con số khổng lồ là 50 bàn thua. Hàng thủ mỏng manh đó có thể khiến họ sa sút một bậc.

Điều đáng nói là một nửa số trận thắng của Torino mùa này đến trong 5 trận gần nhất của họ. Họ có 2 trận thắng và 3 trận thua trong thời gian đó nhưng lại để thua 2 trận trước đó. Sự tự tin trong đội hình là thấp nhưng họ phải tập trung và tiếp tục chiến đấu khi Cagliari ở vị trí 18 tiếp tục phà hơi nóng.

Hết thời gian cho Juvetus

Juventus thực hiện chuyến làm khách này biết rằng thời gian không còn nhiều cho họ trong nỗ lực duy trì chức vô địch Serie A. Đội khách đứng thứ 3 trên BXH và kém Inter Milan 10 điểm. Họ phải giành chiến thắng trong trận đấu này và mọi trận đấu còn lại, đều đặt áp lực lên bộ đôi Milan. Nó vẫn chưa kết thúc nhưng thời gian sắp hết nhanh.

Juve đã bị đánh bại trong trận ra sân gần nhất, nghĩa là họ đã thắng 3, thua 1 và hòa 1 trong 5 trận gần đây nhất. Thất bại đó xảy ra sau 3 trận thắng liên tiếp, vì vậy đội phải nắm chắc lấy nó và tiếp tục tiến về phía trước. Họ phải quay lại cách chiến thắng ngay lập tức.

Dự đoán kêt quả Torino vs Juventus

Một trận đấu bắt buộc phải thắng cho cả hai đội và điều đó sẽ biến đây trở thành 90 phút bóng đá gay cấn. Sẽ có sự căng thẳng ở cả hai đội vì các tuyển thủ biết rõ thiệt hại mà một thất bại khác sẽ gây ra cho mùa giải của họ.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Juventus với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!