Nhận định bóng đá RB Leipzig vs Bayern Munich 03/04/2021

by Hải Phạm

Bóng đá Đức đã trở lại với tiếng nổ vào cuối tuần này với một số trận đối đầu nảy lửa. Điểm hấp dẫn chính là RB Leipzig tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà. Đây là cuộc đụng độ của hai đội đứng đầu bảng nhưng Những chú bò tót phải giành chiến thắng nếu họ còn nuôi hy vọng vô địch. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Trận đấu này giống như một loạt luân lưu cho chức vô địch Bundesliga và điều đó sẽ đảm bảo một trận đấu chặt chẽ. Đây là mùa giải cạnh tranh nhất Bundesliga trong nhiều năm qua nhưng vẫn còn thời gian cho một vài sự thay đổi nữa từ bây giờ đến trận đấu cuối cùng. Leipzig sẽ mở ra cuộc đua danh hiệu hay Munich có thể thể hiện đẳng cấp của họ?

RB Leipzig tiến về ngôi đầu

Các chuyên gia đã chọn RB Leipzig là mối nguy hiểm chính cho sự thống trị của Bayern Munich tại Bundesliga. Đội chủ nhà đã không gặp vấn đề gì khi thi đấu đúng như kỳ vọng và bước vào ngày thi đấu thứ 27 với số liệu thống kê là 17 trận thắng và 6 trận hòa với 3 trận thua. Đội chủ nhà đã ghi được 48 bàn thắng cho đến nay và chỉ để thủng lưới 21. Họ có thành tích phòng ngự tốt nhất giải đấu và để lọt lưới ít hơn đối thủ 14 bàn.

RB Leipzig đang là đội bóng phong độ nhất Bundesliga vào thời điểm hiện tại, chiếm 13 trong tổng số 15 điểm tối đa có được. Họ chuẩn bị cho trận đấu này dựa trên một chiến thắng tăng cường sự tự tin và kỳ nghỉ thi đấu quốc tế sẽ cho phép các thành viên trong đội nạp năng lượng và suy ngẫm về những gì họ đã đạt được cho đến nay. Nếu giành được 3 điểm ở trận đấu này, họ sẽ có cơ hội rất lớn để lên ngôi vô địch.

Munich phải kêu gọi kinh nghiệm chiến thắng

Tình huống này có thể gây phấn khích cho đối thủ của họ nhưng không có gì mới đối với Bayern Munich khi họ đã tìm thấy mình đứng đầu giải đấu và chống lại các đối thủ trong phần lớn thập kỷ qua. Người hâm mộ của đội khách sẽ hy vọng thấy đội bóng của họ sử dụng kinh nghiệm đó để giành chiến thắng quan trọng và thu về 3 điểm sẽ giúp họ tiến gần hơn đến việc giữ lại ngôi vô địch của mình. Đây có thể là rào cản lớn cuối cùng đối với Bayern Munich.

Đội khách đã thắng 19, hòa 4 và thua 3 trận cho đến thời điểm hiện tại, ghi được 78 và để thủng lưới 35. Họ có hàng công tốt nhất giải đấu nhưng lại có hàng thủ mỏng manh đến lạ thường ở mùa giải này. Đó là điều mà ban huấn luyện phải cải thiện trước chuyến làm khách này. Bayern đến với 4 chiến thắng trong 4 trận gần đây nhất của họ. Họ sẽ có được chiến thắng thứ 5?

Dự đoán kết quả RB Leipzig vs Bayern Munich

Ở đây có mọi thứ để chơi và cả hai đội đều nhập cuộc với phong độ bất bại. RB Leipzig biết nếu thua Bayern trên sân nhà, họ có thể tạm biệt danh hiệu Bundesliga. Bayern Munich biết rằng thất bại ở đây sẽ khiến giải đấu rơi vào tình thế căng thẳng trong vài tuần qua. Họ sẽ muốn tránh điều đó bằng mọi giá.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!