Nhận định bóng đá Torino vs AC Milan 27/09/2019

by Khắc Vũ

Trận đấu vào giữa tuần đầu tiên của Serie A 2019/20 sẽ là AC Milan hành quân đến  sân Torino, với hy vọng tìm lại con đường chiến thắng. Cả hai bên đều có tham vọng tìm cơ hội để có suất tham dự đấu trường châu Âu nhưng cả hai sẽ phải cải thiện phong độ hiện tại của họ. Ai sẽ thắng trận đấu này để có bước chạy đà tâm lý tốt cho mùa giải, cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ dự đoán trận đấu này.

Tình hình 2 đội trước trận đấu

Torino đã có một khởi đầu đáng kinh ngạc cho mùa giải mới và hiện đang ở vị trí giữa bảng xếp hạng. Họ đã phá vỡ ngay cả về hiệu số bàn thắng mùa này khi họ đã ghi sáu bàn và cũng để thủng lưới sáu bàn sau 4 trận mở màn. Chắc chắn rằng khả năng phòng thủ của họ không mạnh như lẽ ra phải có nếu muốn kết thúc mùa giải ở vị trí có vé tham dự cúp châu Âu mùa sau. Sau khi bắt đầu mùa giải với hai chiến thắng liên tiếp, Torino đã không giành chiến thắng trận nào khi trở về từ kỳ nghỉ quốc tế. Lần đầu tiên họ thua trên sân nhà trước Lecce, sau đó thất thủ trên sân nhà trước Sampdoria. Torino tấn công rất ít trong trận thua 1-0 và sẽ cần chấn chỉnh lại hàng tấn công của họ nếu muốn đánh bại Milan vào thứ Năm.

Trong khi đó, Milan sẽ tìm cách hồi phục sau thất bại trong trận derby vào cuối tuần, khi Inter Milan thoải mái giành chiến thắng trong trận derby với tỉ số 2-0. Cả hai bàn thắng đều được ghi trong hiệp hai nhờ công của Marcelo Brozovic và Romelu Lukaku. Milan cũng tương tự như Torino đã thua hai lần và thắng hai lần. Chiến thắng cuối cùng của họ đến trong trận đấu trước trận derby khi họ đánh bại đội Verona với tỷ số 1-0 trên sân nhà. Krzysztof Piatek đã ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu đó.

Lịch sử đối đầu Torino vs AC Milan

Đây sẽ là cuộc gặp gỡ thứ 39 giữa hai bên và kết quả thường xuất hiện nhất là một trận hòa hoặc một chiến thắng dành cho Milan. Cũng đã có 12 chiến thắng cho Torino. Tuy nhiên, Milan đã không đánh bại Torino sau bốn lần gặp gần nhất và trận đấu mùa trước là chiến thắng 3-0 cho Torino.

Dự đoán kết quả trận đấu Torino vs AC Milan

Đây sẽ là một trận đấu thú vị giữa hai bên mà cả hai đã có một khởi đầu kém thuyết phục cho mùa giải. Thật khó để phân tích trận đấu này, với lợi thế sân nhà Torino có thể giành lợi thế với tỉ số 1-0, theo dự đoán của chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ. Máy tính dự đoán bóng đá cũng đánh giá cao hơn cho đội nhà, cho ra tỉ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!