Nhận định bóng đá AC Milan vs Inter Milan 22/09/2019

by Khắc Vũ

Trong thế giới bóng đá không có quá nhiều trận đấu lớn hơn trận derby thành Milano và Antonio Conte và đội bóng Inter bất bại của mình sẽ có được trải nghiệm đầu tiên về trận derby này vào tối thứ Bảy. Chúng ta sẽ cùng chào đón trận đấu siêu kinh điển của bóng đá thế giới và cùng dự đoán với chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ.

Trận đấu trước AC Milan và Inter Milan

AC Milan bước vào mùa giải với một chút rắc rối. Họ đã bị loại khỏi Europa League mùa này, và những rắc rối đó lớn hơn nữa với thất bại trong ngày khai mạc trước Udinese. Tuy nhiên, kể từ đó họ đã thi đấu rất xuất sắc. Họ đã giành chiến thắng trong hai trận đấu gần đây với tỷ số 1-0 trước Brescia và Verona. Trận đấu cuối trước Verona là một trận đấu căng thẳng với 2 thẻ đỏ chia đều cho 2 đội.

Verona đã thi đấu với mười người từ phút 21 khi Mariusz Stepinski nhận thẻ đỏ trước khi Krzysztof Piatek mở tỷ số từ chấm phạt đền. Verona trông không giống như sẽ trở lại trận đấu và có điểm khi Milan bảo vệ xuất sắc. Tuy nhiên, một thẻ đỏ ở những phút cuối cho Davide Calabria tạo cho một kết thúc căng thẳng hơn nhưng Milan sẽ thất vọng hơn khi anh ấy sẽ bỏ lỡ trận derby.

Hy vọng được đánh giá cao hơn tại Inter Milan ở mùa này với sự xuất hiện của Diego Godin và Romelu Lukaku cũng như huấn luyện viên Antonio Conte. Có một cảm giác rằng Inter là một đội bóng có thể thách thức Juventus trong mùa giải này và có vẻ như họ đang ở vị trí tốt để làm điều đó. Họ có thành tích tuyệt đối, 100% điểm tối đa sau mỗi trận và đứng đầu bảng Serie A ở giai đoạn đầu này.

Inter đã ghi được 7 bàn thắng và chỉ để thủng lưới một bàn. Họ đã nắm giữ lợi thế hơn hai điểm so với Juventus trong giai đoạn đầu này nhưng một trận derby căng thẳng sẽ là một bài kiểm tra xác thực về khả năng của họ. Giống như AC, Inter cũng được giúp đỡ bằng thẻ đỏ trong nửa đầu của trận đấu cuối cùng với Udinese. Inter đã tận dụng tối đa lợi thế này và ghi bàn thắng quyết định trước khi tiếng còi kết thúc hiệp một vang lên nhờ công Stefano Sensi. Tuy nhiên, họ sẽ phải chơi tốt hơn nhiều trước Milan.

Lịch sữ đối đầu của 2 đội

Đây sẽ là trận derby Milan thứ 175 và Inter là người nắm giữ lợi thế rõ ràng trong thành tích chung ở Serie A. Inter đã giành chiến thắng trong 66 lần so với 53 trận thắng của AC. Cũng đã có 55 trận hòa giữa hai bên. Trận đấu mùa trước AC đã thắng Inter 3-2. Lautaro Martinez là ngôi sao của trận đấu khi anh ghi một bàn trong mỗi hiệp.

Dự đoán trận đấu AC Milan vs Inter Milan

Đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn và chắc chắn sẽ được xem nhiều nhất vào thứ Bảy. Inter đã bắt đầu mùa giải một cách xuất sắc, và sự vững chắc trong phòng ngự của họ rất quan trọng trong thành công của họ ở trận đấu này, do đó chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ dự đoán tỉ số trận đấu là 0-1, chiến thắng cho Inter Milan. Máy tính dự đoán bóng đá cũng cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách nhưng với tỉ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!