Nhận định bóng đá Fluminense vs Vasco Da Gama 02/11/2019

by Alex Nguyen

 

Rất nhiều sự phấn khích được mong đợi khi hai đối thủ cùng thành phố chiến đấu cho 3 điểm, trận đấu giữa chủ nhà Fluminense đón tiếp Vasco Da Gama trên sân Maracanã. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hinh trước trận của hai đội và đưa ra dự đoán kết quả trận đấu Fluminense vs Vasco da Gama trong khuôn khổ giải đấu cao nhất bóng đá Brazil Serie A vào thứ Bảy.

Tình hình trước trận của Fluminense

Trận dấu thuộc khuôn khổ Serie A của bóng đá Brazil hôm thứ Bảy chứng kiến ​​trận derby giữa Fluminense và Vasco da Gama tại Maracana. Rất nhiều sự phấn khích được mong đợi khi hai đội đấu tranh để giành 3 điểm.

Thật công bằng khi nói Fluminense vào trận derby này dưới áp lực rất lớn và bất cứ điều gì dưới 3 điểm đều có thể thấy HLV Marcao ra đi. 1 điểm từ các trận đấu với Athletico PR, Flamengo, Chapecoense và Ceara lần lượt khiến đội trở lại vị trí xuống hạng và người hâm mộ cũng như các cầu thủ chỉ hy vọng một năm đầy biến động sẽ kết thúc với tình trạng trụ hạng an toàn.

Thật vậy, Marcao đã thừa hưởng một tình huống hỗn loạn khi anh ta tiếp quản vài tuần trước và trong khi anh ta bắt đầu ổn định con tàu, các màn trình diễn đã giảm xuống thực sự gần đây và các cầu thủ rõ ràng cảm thấy áp lực trong mỗi trận đấu họ chơi. Tuy nhiên, chỉ thua 1 trong 6 trận sân nhà gần đây nhất, Trolor ít nhất có thể tiến vào trận đấu vào thứ Bảy với một mức độ tự tin để có thể giữ lại được gì đó.

Tình hình trước trận của Vasco

Trong khi đó, Vasco cũng xuất phát từ mức thấp thực sự, với thất bại 3-1 trên sân nhà trước Gremio, nhưng chấm dứt mọi hy vọng về cú hích vào phút cuối cho vị trí top 6. Hiện đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng, Almirante ít nhất vẫn đang trên đường đủ điều kiện tham gia Copa Sudamericana vào năm tới và đó sẽ là mục tiêu của họ trong 9 trận còn lại.

Nhìn chung, Vasco đã có một chiến dịch tốt, đặc biệt là khi bạn xem xét sự khởi đầu khủng khiếp mà họ đã gặp phải. Vanderlei Luxemburgo đã biến đội khách thành một bộ mặt rất cạnh tranh và bất bại trong 9 trận đấu với Fluminense, họ sẽ rất muốn tiếp tục thống trị trận đấu với chiến thắng vào thứ Bảy.

Dự đoán kết quả trận đấu Fluminense vs Vasco Da Gama

Cuối cùng, đây sẽ là một trận đấu đầy cống hiến, vì cả hai đội chắc chắn sẽ chơi để giành chiến thắng. Cả hai thường chơi theo kiểu tấn công, tấn công, đôi khi gây bất lợi cho họ và khi bạn xét về nhu cầu tương ứng của cả hai bên và sự năng động của sự cạnh tranh cục bộ, có mọi thứ sẵn sàng cho một trận đấu cống hiến.

Cả hai đội đã ghi bàn trong 4 trên 5 trận gần đây của Fluminense, cũng như 3 trong 4 trận gần đây của Vasco và với suy nghĩ đó, chúng tôi tin rằng trận hòa 1-1 có thể sẽ diễn ra. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho 2 đội với tỷ số 0-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!