Nhận định bóng đá Toluca vs Atlas 15/03/2020

by Khắc Vũ

Toluca sẽ nỗ lực để tìm kiếm cả 3 điểm trên sân nhà Estadio Nemesio Díez khi tiếp đón đội khách Atlas vào chủ nhật. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra dự đoán kết quả cuộc đụng độ Toluca vs Atlas trong khuôn khổ Vô địch bóng đá Mexico Liga MX.

Toluca tìm kiếm chiến thắng trên sân nhà

Toluca bước vào mùa giải với những kỳ vọng khá cao, Toluca đã bị áp đảo rất nhiều từ đầu mùa giải Liga MX cho đến nay. Đội đã rơi xuống vị trí thứ hai từ dưới lên của giai đoạn mở màn, kết thúc tốt các trận play-off trong khi mọi thứ sẽ không tốt hơn nhiều trong giai đoạn kết thúc này, hiện đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 15.

Tuy nhiên, mặc dù chỉ có 10 điểm sau 9 trận đấu, Toluca chỉ kém 4 điểm so với 8 vị trí hàng đầu và một phong độ tốt có thể thực sự thay đổi vị trí của họ. Như vậy, có được một chiến thắng vào Chủ nhật là điều tối quan trọng và đã thắng 2 trong 3 trận sân nhà gần nhất, các cầu thủ tham gia vào trận đấu có thể khá tự tin khi làm chính xác điều đó.

Atlas đang tìm cách mang về một kết quả tốt

Trong khi đó, mùa giải đã không tốt hơn cho Atlas; những người may mắn không bị xuống hạng từ Liga MX mùa trước. Đội khách đã kết thúc giai đoạn mở màn ở vị trí thứ 14 và hiện đang đứng thứ hai từ dưới lên với chỉ 6 điểm từ 9 trận đấu, họ không giống như sẽ làm tốt hơn trong trận tới.

Atlas thực sự mong muốn một kết quả tốt trong chuyến đi vào Chủ nhật, nhưng với sự tự tin ở đáy bảng, dường như họ không có khả năng đảm bảo an toàn. Thật vậy, giờ họ đã thua 5 trận gần đây, chỉ ghi được hai bàn và để thủng lưới trung bình 2 bàn một trận trong quá trình này.

Dự đoán kết quả trận đấu Toluca vs Atlas

Cuối cùng, chỉ có thể có một đội được coi là yêu thích trong cuộc đụng độ cuối tuần này và đó là Toluca. Họ là một bộ mặt mạnh mẽ hơn Atlas và mặc dù họ không bay, nhưng họ không ở trong tình trạng gần như nghèo nàn như những vị khách.

Tất cả mọi thứ được xem xét, ủng hộ một chiến thắng trên sân nhà. Toluca đã ghi trung bình 2,62 bàn một trận trong 8 trận sân nhà gần nhất của họ. Và chúng tôi không hình dung họ gặp khó khăn khi ghi 2 bàn để vượt qua Atlas, với tỷ số 2-0 trong chiến thắng trên sân nhà. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách với tỷ số 2-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!