Nhận định bóng đá Adelaide United vs Newcastle Jets 15/03/2020

by Khắc Vũ

Adelaide đã thắng 6/10 trận vừa qua trên sân nhà, trong khi đá sân khách rất tệ khi chỉ thắng 1 sau 11 trận làm khách gần đây. Liệu với lợi thế sân nhà ở trận này, Adelaide United có đảm bảo giữ lại 3 điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ dự đoán kết quả trận đấu.

Thông tin trước trận Adelaide United vs Newcastle Jets

Adelaide United

Đội hình dự đoán (4-1-4-1): Izzo; Strain, Elsey, Jakobsen, Maria; D'Arrigo; Blackwood, Troisi, McGree, Mileusnic; Opseth

Không thể ra sân: A. Toure (Bị thương), Niyongabire (Bị thương), Richards (Bị thương), Konstandopoulos (Bị thương)

Nghi ngờ: Halloran (Trở lại sau chấn thương)

Newcastle Jets

Đội hình dự đoán (3-4-1-2): Italiano; Koutroumbis, Boogaard, Topor-Stanley; Millar, Thurgate, Ugarkovic, Bỏng; D. Petratos; Arroyo, O'Donovan

Không thể ra sân: Jackson (Bị thương), James (Bị thương), Kant Swarovski (Bị thương)

Dự đoán kết quả trận đấu Adelaide United vs Newcastle Jets

Newcastle Jets đang có phong độ không tốt trong các trận qua, đã thua 5 trong số 6 trận đấu A-League gần nhất. Tuy nhiên, Adelaide United đã thua ba trận A-League gần nhất và với Newcastle đây có thể là trận đấu mà Jets kết thúc chuỗi trận nghèo nàn của họ. Chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ dự đoán tỷ số 1-0 cho đội nhà. Trong khi đó, máy tính dự đoán bóng đá nhận định chiến thắng thuộc về Newcastle Jets với tỷ số 0-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!