Nhận định bóng đá Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha 15/11/2020

by Cường Vũ

Tây Ban Nha sẽ bước vào hai trận đấu cuối cùng của Nations League khi biết rằng 2 chiến thắng từ các trận cuối cùng sẽ đủ để kết thúc với tư cách là đội dẫn đầu. Nhưng, đội tuyển Thụy Sĩ có thể đảo ngược tình thế và có được kết quả khả quan từ trận đấu này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Tây Ban Nha vẫn nắm chắc chiến thắng ở bảng A4 nhưng họ sẽ nhận thức được rằng họ không thể để bất kỳ cú trượt chân nào khi Ukraine và Đức đang theo đuổi ráo riết các nhà lãnh đạo hiện tại. Tây Ban Nha hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng với lợi thế một điểm vì họ đã thắng 2 trận và hòa một trận cho đến nay. Tuy nhiên, họ sẽ tìm cách trở lại con đường chiến thắng sau khi phải chịu thất bại đầu tiên trong chiến dịch trước Ukraine lần trước. Tây Ban Nha chiếm ưu thế cầm bóng trong trận đấu đó và tạo ra phần lớn cơ hội nhưng họ không tận dụng được cơ hội nào trong trận thua. Đây không phải là bảng kết thúc dễ dàng nhất đối với Tây Ban Nha, khi họ gặp Đức sau trận đấu với Thụy Sĩ vào cuối tuần.

Thụy Sĩ sẽ tìm cách tránh khỏi sự bối rối khi bị xuống hạng từ bảng A của Nations League. Cuộc đua mùa này không thể khác hơn so với kinh nghiệm của họ ở Nations League trước đó, khi họ đứng thứ 4 chung cuộc trong giải đấu vừa qua. Họ sẽ cần ít nhất 4 điểm từ hai trận cuối cùng để có cơ hội tránh xuống hạng nhưng điều đó có vẻ khó xảy ra khi họ vẫn chưa thể thắng một trận nào ở Nations League mùa này. Họ đã hòa 2 lần và để thua 2 lần, trong đó họ có được cả hai trận hòa trước Đức.

Lịch sử đối đầu Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha

Thụy Sĩ chỉ thắng một lần trước Tây Ban Nha trong 21 lần gặp nhau. Chiến thắng duy nhất của họ là ở vòng bảng của World Cup 2010 nhưng Tây Ban Nha đã kịp phục hồi sau thất bại đó để giành chức vô địch giải đấu. Tây Ban Nha đã thắng trận đấu gần nhất giữa hai đội với tỷ số 1-0, trong khi trận đấu gần nhất ở Thụy Sĩ kết thúc với tỷ số hòa vào năm 1988.

Dự đoán kết quả Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha

Thụy Sĩ có một đội hình cạnh tranh và họ đã thi đấu ít nhất trong các đội tại Nations League cho đến nay. Tuy nhiên, Tây Ban Nha sẽ muốn kết thúc với tư cách là đội giành chiến thắng trong bảng, điều đó có nghĩa là rất khó để thấy Thụy Sĩ có được ba điểm mà họ cần từ trận đấu này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Tây Ban Nha với tỷ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!