Nhận định bóng đá Thụy Điển vs Croatia 15/11/2020

by Cường Vũ

Cả Thụy Điển và Croatia sẽ không thể kết thúc Nations League này với một trong hai vị trí dẫn đầu, điều đó có nghĩa là tránh xuống hạng ở bảng B sẽ là mục tiêu của cả hai đội trong trận đấu này. Liệu đội nào sẽ giành lợi thế sau trận đấu này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Vòng bảng Nations League này là một cuộc đấu tranh cho Thụy Điển, vì họ đã không thể cạnh tranh với những đội bóng lừng lẫy mà họ đã được bốc thăm. Người Thụy Điển đã thua cả 4 trận mà họ đã chơi ở bảng này cho đến nay và việc thất bại trước Croatia trong trận đấu tới đây sẽ xác nhận khả năng xuống hạng của họ. Họ có thành tích phòng ngự tệ thứ 2 trong bảng, khi để thủng lưới 8 bàn, tức là trung bình 2 bàn / trận.

Tuy nhiên, ở phần ba tấn công, họ đã thực sự gặp khó khăn khi chỉ ghi được 1 bàn thắng. Bàn thắng duy nhất của họ đến nay là trong lần gặp nhau trước đó giữa hai đội khi Thụy Điển bị đánh bại 2-1. Tuy nhiên, họ đã không thể tự tin vào trận đấu tiếp theo của mình khi bị Bồ Đào Nha đánh bại, với tỷ số 3-0 trên sân khách. Họ sẽ lạc quan về việc xoay chuyển vận may trước thềm Giải vô địch châu Âu vào mùa hè năm sau.

Đội hình già cỗi của Croatia đã không thể theo kịp tốc độ được thiết lập bởi hai đội đứng đầu bảng này và thành tích tốt nhất mà họ có thể đạt được lúc này là vị trí thứ ba. Họ sẽ nhận thức được rằng một điểm từ trận đấu này là đủ để họ kết thúc ở vị trí đó, khi Thụy Điển kết thúc chiến dịch vòng bảng của họ bằng một trận đấu khó khăn ở Paris với Pháp. Chiến thắng duy nhất của Croatia cho đến nay là trước Thụy Điển nhưng hàng phòng ngự họ đã phải vật lộn trong suốt giải đấu. Họ đã để thủng lưới 11 bàn, với 8 bàn trong số đó đến trong hai trận mở màn với Bồ Đào Nha và Pháp.

Lịch sử đối đầu Thụy Điển vs Croatia

Croatia đã giành được 4 chiến thắng trước Thụy Điển trong quá khứ, với Thụy Điển chỉ có một lần giành chiến thắng. Chiến thắng duy nhất đó là trong một trận giao hữu năm 2012, khi họ thắng 3-1.

Dự đoán kết quả Thụy Điển vs Croatia

Đó là bốn trận đấu khó khăn tại Nations League đối với Thụy Điển cho đến thời điểm này và điều đó có thể được tái hiện tiếp tục khi đối đầu với một Croatia đang rất quyết tâm để tránh xếp cuối bảng. Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng Thụy Điển sẽ có điểm đầu tiên tại Nations League trong trận đấu này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!