Nhận định bóng đá Đức vs Ukraine 15/11/2020

by Cường Vũ

Đức và Ukraine sẽ bước vào trận đấu cuối tuần này khi biết rằng chỉ có một chiến thắng cho một trong hai đội sẽ khiến ảnh hưởng đến cuộc đua về đích ở vị trí dẫn đầu bảng. Liệu đội nào có thể giành lấy lợi thế trong cặp đấu này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đức vẫn đang trong quá trình cố gắng tìm ra công thức phù hợp để cạnh tranh chức vô địch châu Âu vào mùa hè năm sau. Những ký ức về World Cup 2018 vẫn còn nguyên trong ký ức nhưng việc cán đích ở vị trí đầu bảng Nations League sẽ cho thấy sự tiến bộ của họ. Đội tuyển Đức đã giành được 7 điểm từ 4 trận đấu vòng bảng cho đến thời điểm này, tạm thời chiếm vị trí thứ 2.

Tuy nhiên, trận hòa là vấn đề lớn nhất của họ cho đến thời điểm này, vì họ đã hòa 3 trong 4 trận. Họ chỉ thắng một lần, ít hơn cả Ukraine và Tây Ban Nha ở bảng đấu này. Tuy nhiên, khác với đối thủ, họ chưa thua trận nào ở bảng đấu này. Các tiền đạo đã gây chú ý trong trận đấu gần nhất tại Nations League với Thụy Sĩ, khi Timo Werner, Kai Havertz và Serge Gnabry đều có tên trong bảng điểm trong trận hòa.

Nhiều chuyên gia sẽ ngạc nhiên khi Ukraine vẫn đang tranh khả năng vô địch ở bảng đấu này, khi họ chỉ thua đội đầu bảng đúng 1 điểm. Họ đã thắng 2 trong 4 trận đấu cho đến thời điểm này nhưng họ cũng đã bị đánh bại 2 lần. Ukraine đã có cho mình một cơ hội tuyệt vời để đảo ngược tình thế trong trận đấu gần nhất của mình, khi họ bị Tây Ban Nha đánh bại với tỷ số 1-0. Nhiều khả năng lối chơi phản công tương tự sẽ được tái hiện vào cuối tuần này.

Lịch sử đối đầu Đức vs Ukraine

Thành tích đối đầu của Ukraine với Đức không mang lại cho họ nhiều hy vọng vì họ đã không thắng trong 7 lần đối đầu với các đối thủ cuối tuần này. Đức đã thắng cuộc gặp gỡ trước đó giữa hai đội vào tháng 10 với tỷ số 2-1.

Dự đoán kết quả Đức vs Ukraine

Thành tích của Ukraine sẽ không mang lại nhiều hy vọng cho các fan hâm mộ rằng họ có thể tiếp nối chiến thắng gây sốc trước Tây Ban Nha bằng một chiến thắng bất ngờ khác. Tuy nhiên, lối chơi của họ cho thấy là họ có thể giành được ít nhất một trận hòa trước Đức, điều đó sẽ mang lại một kết quả xuất sắc cho đội bóng đang tiến bộ này. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Đức với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!