Nhận định bóng đá Thụy Điển vs Slovakia 18/06/2021

by Cường Vũ

Sẽ có một trận đấu lớn ở bảng E vào chiều thứ Sáu, khi Thụy Điển và Slovakia gặp nhau tại Sân vận động Krestovsky. Thụy Điển sẽ tìm kiếm chiến thắng đầu tiên, trong khi Slovakia sẽ tìm cách đặt chân vào vòng sau. Liệu đội nào sẽ giành chiến thắng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Slovakia đã gây bất ngờ ở bảng E tại EURO 2020, khi họ là quốc gia duy nhất có được chiến thắng ở lượt trận mở màn. Đó là kết quả gây sốc đầu tiên của giải đấu, khi Slovakia đánh bại Robert Lewandowski với tỷ số 2-1. Đó là một màn trình diễn xuất sắc của người Slovakia trong ngày khai mạc hôm đó. Họ đã ghi bàn thắng quyết định khi trận đấu còn 20 phút, khi Milan Skriniar có một quả vô-lê xuất sắc. Cuối cùng, họ đã có thể cầm cự một cách thoải mái dù Ba Lan có tới 17 cú sút. Họ đã phòng ngự chắc chắn trong những pha dứt điểm, khi họ cắt đứt đường tiếp tế của Lewandowski. Slovakia đã kết thúc trận đấu với 2 cú sút trúng đích nhưng họ chắc chắn là một trong những đội bóng gây bất ngờ mãn nhãn nhất trong tuần khai mạc.

Thụy Điển sẽ rất hài lòng với kết quả đêm mở màn của họ, khi họ giành được kết quả hòa 0-0 trước Tây Ban Nha. Nhiều chuyên gia đã chỉ trích cách tiếp cận của Thụy Điển trong trận đấu đó nhưng người Thụy Điển thực sự có cơ hội tốt hơn và lẽ ra nên giành lấy 3 điểm. Marcus Berg đã bỏ lỡ một cơ hội rõ ràng trong giai đoạn cuối của trận đấu đó, điều này có thể khiến Thụy Điển đứng trước nguy cơ vượt qua vòng loại trong bảng. Bây giờ có thể là một sự căng thẳng gần với vòng bảng, vì họ sẽ cần phải có được ít nhất một chiến thắng trong các trận đấu với Slovakia và Ba Lan.

Lịch sử đối đầu Thụy Điển vs Slovakia

Thụy Điển có thành tích đối đầu xuất sắc trước Slovakia trong các cuộc đối đầu giữa hai quốc gia. Thụy Điển bất bại trong 5 lần gặp nhau trước đây, trong khi họ đã giành được 3 chiến thắng. Hai quốc gia đã gặp nhau 2 lần trong 4 năm qua, cả 2 lần gặp nhau đều là giao hữu quốc tế. Trận đấu gần đây nhất chứng kiến hai quốc gia hòa 1-1.

Dự đoán kết quả Thụy Điển vs Slovakia

Thụy Điển đã phòng ngự xuất sắc trong trận mở màn, trong khi điều tương tự cũng có thể nói về Slovakia. Đây có thể là một trận đấu căng thẳng giữa hai quốc gia và không bên nào muốn cho đi bất cứ thứ gì. Vì lý do đó, kết quả hòa có thể xảy ra.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội Thụy Điển với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!