Nhận định bóng đá Croatia vs Cộng hòa Séc 18/06/2021

by Cường Vũ

Sẽ có một trận đấu phải thắng dành cho Croatia tại EURO 2020 vào chiều thứ Sáu, khi họ tìm cách vượt qua thất bại trước Anh vào ngày đầu tiên. Cộng hòa Séc sẽ đặt mục tiêu lọt vào vòng tiếp theo của giải đấu. Liệu họ có thể giành được chiến thắng như mong muốn? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Croatia và Cộng hòa Séc bắt đầu chiến dịch EURO 2020 của họ với những khởi đầu trái ngược nhau và đội bóng đã mất suất vào chung kết World Cup 2018 sẽ có thách thức lớn nhất trước mắt. Thất bại ở lượt trận thứ 2 này sẽ khiến cơ hội giành vé đi tiếp của họ đang rất nguy hiểm. Croatia đã bị Anh đánh bại trong trận đấu đầu tiên của EURO 2020 tại Wembley vào chiều Chủ nhật. Đó là cuộc gặp căng thẳng giữa hai bên, cũng từng gặp nhau ở bán kết World Cup cách đây 3 năm. Tuy nhiên, một bàn thắng của Raheem Sterling là đủ để chia cắt hai quốc gia. Croatia gần như không thực sự gây khó khăn cho Anh trong trận đấu, khi họ chỉ có được hai cú sút trúng đích.

Cộng hòa Séc hiện đang kiểm soát hoàn toàn vị trí thứ hai trong bảng, khi họ bắt đầu giải đấu với chiến thắng 2-0 có kiểm soát tại Hampden Park trước Scotland. Patrick Schick đã sớm ghi bàn thắng quyết định cho trận đấu vào đầu hiệp hai, khi anh ấy lốp bóng qua David Marshall từ ngay bên trong phần sân của Scotland. Tiền đạo Bundesliga cũng là người ghi bàn mở tỷ số trận đấu, 3 phút trước khi tiếng còi kết thúc hiệp 1 vang lên. Một chiến thắng trước Croatia vào tối thứ Sáu sẽ giúp Séc có cơ hội tuyệt vời để lọt vào vòng tiếp theo. Tuy nhiên, họ sẽ cảnh giác rằng họ sẽ cần điểm tối đa, vì họ sẽ khép lại bảng đấu với trận đấu với Anh vào thứ Ba tới.

Lịch sử đối đầu Croatia vs Cộng hòa Séc

Hai quốc gia này đã gặp nhau không thường xuyên trong suốt lịch sử của họ. Đây sẽ chỉ là lần thứ tư CH Séc và Croatia gặp nhau, trong lần gặp gỡ gần đây nhất là ở EURO 2016, khi hai quốc gia hòa nhau với tỷ số 2-2.

Dự đoán kết quả Croatia vs Cộng hòa Séc

Áp lực sẽ càng lớn đối với Croatia trong trận đấu này, khi họ không thể để mất điểm trước CH Séc. Tuy nhiên, người Séc đã chơi rất ấn tượng trong trận mở màn của họ và chúng tôi sẽ không loại trừ việc họ giành được một điểm trong trận đấu này vào thứ Sáu.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Croatia với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!