Nhận định bóng đá Bỉ vs Anh 16/11/2020

by Cường Vũ

Bóng đá CLB có thể hạ nhiệt vào cuối tuần này nhưng có rất nhiều điều để khiến những người thích theo dõi bóng đá đẹp mắt được giải trí nhờ vòng đấu mới nhất của UEFA Nations League. Một trong những trận đấu nổi bật của cặp đấu cuối tuần là Bỉ và Anh diễn ra vào Chủ nhật. Liệu đội nào sẽ giành chiến thắng trong trận này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Bảng thống kê cho thấy Bỉ và Anh đã gặp nhau tổng cộng 23 lần trong quá khứ và Anh chiếm ưu thế về lịch sử đối đầu. Đội khách đã giành được 16 chiến thắng trước 3 của Bỉ và 4 trận đấu kết thúc với tỷ số hòa. Anh đã thắng 2-1 trong cặp đấu này vào tháng trước nhờ các bàn thắng của Rashford và Mount.

Bỉ đứng đầu bảng A2

Bỉ khởi đầu Nations League với tư cách là một trong những ứng cử viên vô địch sớm nhất bảng A2 trước khi đi tiếp để giành quyền tham dự giải đấu. Họ đã có một khởi đầu mạnh mẽ cho chiến dịch, thắng 3 và thua 1 trong 4 trận đầu tiên của họ với 9 điểm giành được, đưa họ vào vị trí lợi thế trước Đan Mạch, Anh và Iceland.

Đội chủ nhà đã phải chịu trận thua đó trước Anh nhưng đã nhanh chóng trở lại chiến thắng khi giành trọn 3 điểm trong trận đấu gần nhất. Họ đã trở lại đúng hướng với chiến thắng trước câu lạc bộ cuối bảng Iceland, đúng như dự đoán và điều đó đưa người Bỉ trở lại quyền kiểm soát. Một chiến thắng ở đây sẽ giúp họ tiến một bước gần hơn đến chức vô địch của giải đấu.

Anh bị thua sốc

Chiến dịch Nations League của đội tuyển Anh đã không diễn ra theo đúng kế hoạch và họ đang đứng thứ 3 trong bảng đấu với 7 điểm. Đội khách đã thắng 2, hòa 1 và thua 1 trận cho đến nay, khiến họ xếp trên Đan Mạch với 7 điểm và kém chủ nhà 2 điểm.

Lần gần nhất Tam Sư được chứng kiến ở cấp độ này đã phải chịu thất bại sốc trên sân nhà trước người Đan Mạch, với tỷ số 1-0 vào tháng trước tại Wembley. Đội bị đánh bại đã kết thúc trận đấu đó với 9 người sau khi cả Maguire và James bị đuổi khỏi sân, Eriksen ghi bàn từ chấm phạt đền ở phút 35.

Dự đoán kết quả Bỉ vs Anh

Một chiến thắng trên sân nhà cho Bỉ sẽ khẳng định họ là đội giành chiến thắng trong nhóm trong khi Anh cần một chiến thắng trước đội dẫn đầu để giữ cho chiến dịch của họ tồn tại. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Bỉ với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!