Nhận định bóng đá Thụy Điển vs Ba Lan 23/06/2021

by Cường Vũ

Vị trí của Thụy Điển vào vòng loại trực tiếp cũng đã được khẳng định sau chiến thắng của Đan Mạch trước Nga. Tuy nhiên, họ có thể giành được vị trí đầu bảng với chiến thắng trước Ba Lan vào thứ Tư. Liệu đội nào sẽ giành chiến thắng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Thụy Điển thoải mái là đội nhất bảng E. Họ đã có được một chiến thắng và một trận hòa từ hai trận đấu mà họ đã chơi cho đến nay. Thụy Điển đã chiến đấu mạnh mẽ trong trận mở màn vòng bảng để có trận hòa 0-0 trước Tây Ban Nha . Họ đã chơi chắc chắn trong các khu vực phòng ngự trong suốt trận đấu đó và không cho các nhà cựu vô địch thế giới bất kỳ cơ hội rõ ràng nào.

Một lần nữa họ lại tỏ ra mạnh mẽ ở tuyến sau trước Slovakia ở trận thứ hai nhưng lần này họ đã có được bàn thắng cho chính mình. Emil Forsberg đã ghi bàn thắng quyết định của trận đấu khi anh dứt điểm chỉ hơn 10 phút cuối trận. Vị trí của họ ở vòng 16 đã được xác nhận nhưng họ có thể khẳng định mình với vị trí nhất bảng nếu đánh bại Ba Lan trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng.

Hy vọng lọt vào vòng tiếp theo của Ba Lan gần như chỉ còn mong manh, vì họ đã giành được một điểm từ hai trận đã chơi. Giải đấu của họ không thể có một khởi đầu đáng thất vọng hơn, khi họ bị Slovakia đánh bại. Tuy nhiên, họ đã chơi tốt hơn nhiều trong trận đấu gần đây nhất, khi họ chiến đấu trở lại để có một trận hòa trước Tây Ban Nha.

Họ buộc phải vận dụng may rủi trong trận đấu, khi Gerard Moreno đá hỏng một quả phạt đền nhưng ít người nói rằng họ không xứng đáng có ít nhất một điểm trong trận đấu. Cú đánh đầu cao ngất của Robert Lewandowski là đủ để kiếm một điểm trong trận đấu, khi tiền đạo của Bayern Munich ghi bàn thắng đầu tiên tại Giải vô địch châu Âu cho đất nước của anh ấy.

Lịch sử đối đầu Thụy Điển vs Ba Lan

Đây là bảng đấu mà Ba Lan không mấy thành công. Họ đã thua 5 lần gặp Thụy Điển. Tuy nhiên, đã 17 năm kể từ lần gặp gỡ cuối cùng giữa hai quốc gia, khi Thụy Điển đánh bại Ba Lan 3-1 vào tháng 6 năm 2004.

Dự đoán kết quả Thụy Điển vs Ba Lan

Thụy Điển đã phòng ngự rất chắc chắn trong suốt giải đấu và đó là một đặc điểm tốt cần có. Ba Lan đã không nhất quán trong 2 trận đấu của họ, điều đó có nghĩa là người Thụy Điển sẽ ưu tiên kết thúc chiến dịch vòng bảng của họ với chiến thắng sít sao cuối cùng.

Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!