Nhận định bóng đá Slovakia vs Tây Ban Nha 23/06/2021

by Cường Vũ

Lượt trận cuối cùng của bảng E diễn ra vào tối thứ Tư, khi Tây Ban Nha sẽ tiếp tục tìm kiếm trận thắng đầu tiên tại EURO 2020. Chỉ một chiến thắng mới có thể nuôi hy vọng giành ngôi đầu bảng của họ. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đón xem liệu họ có thể đạt được kết quả mong đợi.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây là một chiến dịch vòng bảng đáng thất vọng đối với Tây Ban Nha , khi họ vẫn chưa thể thắng một trận nào tại EURO 2020. Điều đó có nghĩa là vị trí của họ ở vòng đấu tiếp theo không được đảm bảo và họ sẽ cần phải giành được một kết quả tích cực trong trận cuối cùng của họ với Slovakia. Họ đã hòa cả 2 trận mà họ đã chơi cho đến thời điểm này.

Trận hòa đầu tiên của họ là trước Thụy Điển vào đêm khai mạc. Dù cầm bóng trên 80% nhưng họ không tạo ra được một cơ hội ăn bàn nào trong suốt 90 phút. Cuối cùng họ đã ghi được bàn thắng đầu tiên tại giải đấu trước Ba Lan, khi Alvaro Morata làm im lặng những nghi ngờ về mình. Tuy nhiên, họ đã cho phép các cầu thủ Ba Lan trở lại trận đấu. Tây Ban Nha đã bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời để ghi điểm nhưng Gerard Moreno đã bỏ lỡ cơ hội của mình.

Slovakia là đội nắm trong tay lợi thế sít sao khi lọt vào lượt trận cuối cùng của bảng E, bởi một trận hòa hoặc thắng sẽ giúp họ kết thúc ở vị trí thứ 2 trong bảng. Họ đã khởi đầu hoàn hảo với chiến thắng trước Ba Lan. Tuy nhiên, họ buộc phải chờ đến ngày cuối cùng của vòng bảng sau thất bại ở lượt trận thứ 2 trước Thụy Điển. Trận thua sít sao đó sẽ là một sự thất vọng, khi họ cầm hòa 0-0 cho đến tận 13 phút cuối cùng. Tuy nhiên, họ không cung cấp nhiều khả năng đe dọa tấn công, vì họ không thể có được một cú sút trúng đích trước người Thụy Điển.

Lịch sử đối đầu Slovakia vs Tây Ban Nha

Slovakia và Tây Ban Nha chỉ gặp nhau 6 lần trong quá khứ và Slovakia chỉ đánh bại đối thủ đúng 1 lần. Trận thắng gần đây nhất của họ diễn ra vào tháng 10 năm 2015. Tuy nhiên, Tây Ban Nha đã giành chiến thắng trong trận lượt về vòng loại EURO 2016, với chiến thắng 2-0.

Dự đoán kết quả Slovakia vs Tây Ban Nha

Không có nhiều cảm giác rằng Tây Ban Nha sẽ tiến rất xa ở EURO mùa hè này, vì họ thiếu đi mũi nhọn sẽ là sự khác biệt so với các đội chơi tốt hơn. Slovakia đã chơi xuất sắc trong trận mở màn nhưng lại gây thất vọng trước Thụy Điển. Tây Ban Nha nên có đủ chất lượng để có được một chiến thắng đầu tiên.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho Tây Ban Nha với tỷ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!