Nhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Pháp 24/06/2021

by Cường Vũ

Đó là lượt cuối cùng của các bảng đấu vào thứ Tư và vẫn còn cơ hội để nỗ lực cho những gì đã được gọi là 'nhóm tử thần'. Bồ Đào Nha và Pháp – đội vô địch châu Âu so với đội được đánh giá cao trước giải đấu. Với việc cả hai đội đều hy vọng giành được chiến thắng và tiến vào vòng loại trực tiếp của giải đấu với tư cách là đội chiến thắng, điều này chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả 90 phút gay cấn. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Đội chiến thắng trong trận đấu này có thể tiến lên với tư cách là đội dẫn đầu nhóm trong khi những người thua cuộc biết rằng họ có thể bị loại. Chỉ 3 điểm cách biệt giữa đội đầu bảng hiện tại là Pháp so với đội cuối bảng Hungary . Một buổi tối căng thẳng đang chờ đợi nhưng Les Bleus đã bất bại trong 2 trận đầu tiên và sẽ tự tin rằng họ đủ tốt để giành chiến thắng và bảo vệ thành tích vô địch Euro 2020. Họ sẽ làm điều đó hay Bồ Đào Nha có thể phá hỏng bữa tiệc?

Tất nhiên, trận đấu vòng bảng hôm thứ Tư không phải là lần đầu tiên những siêu cường của bóng đá châu Âu phải đối mặt. Các số liệu thống kê cho thấy Bồ Đào Nha và Pháp đã vượt qua nhau không ít hơn 27 lần trong quá khứ, với Pháp thống trị thành tích đối đầu. Các điểm số đối đầu hiện tại cho thấy Pháp thắng 19, Bồ Đào Nha 6 trận thắng và 2 trận hòa. Lần đụng độ gần đây nhất diễn ra trong khuôn khổ Nations League năm ngoái khi Pháp thắng 1-0, bàn thắng được ghi bởi N'Golo Kante .

Số phận của Bồ Đào Nha trong tay của chính họ

Bồ Đào Nha vào vòng cuối với vị trí thứ 3 của bảng. Đội nắm giữ cơ hội giành chiến thắng trong trận đấu này sẽ kết thúc ở vị trí đầu bảng sau ba vòng đấu nhưng họ có thể dễ dàng thua và kết thúc cuối bảng xếp hạng, điều này sẽ khiến họ phải về nước, rời khỏi giải đấu sớm nhất. Đó là số phận mà tất cả mọi người liên quan đến Đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ phải cố gắng tránh bằng mọi giá. Tuy nhiên, nỗi sợ hãi của việc bị loại sẽ là quá đủ để đảm bảo trận đấu này có được sự chú ý đầy đủ của các cầu thủ. Họ biết họ phải làm gì và số phận của họ nằm trong tay họ.

Họ đã có một khởi đầu tốt nhất có thể, tung hoành trên đỉnh bảng với chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Hungary vào ngày thi đấu đầu tiên. Trận đấu gần như kết thúc với tỷ số hòa, với mỗi bàn thắng của đội chiến thắng được ghi trong 6 phút cuối cùng. Guerreiro khai thông thế bế tắc ở phút 84 khi tưởng chừng trận đấu đang diễn ra với tỷ số hòa tẻ nhạt. Các trận đấu sau đó mở ra, với Cristiano Ronaldo lập một cú đúp vào các phút 87 và 92. Một lần nữa, trận đấu đã diễn ra gần hơn mong đợi nhất nhưng Bồ Đào Nha đã hoàn thành công việc và có điểm.

Hiệp hai là một trận đấu có tỷ số cao khác với Đức nhưng Bồ Đào Nha đã trắng tay rời trận đấu đó. Ronaldo đã phá vỡ thế bế tắc ở phút 15 để đưa quốc gia của mình vượt lên dẫn trước nhưng họ không thể giữ vững được. Hai bàn phản lưới nhà cách nhau chưa đầy 60 giây đã giúp người Đức dẫn trước, là Dias và Guerreiro. Tuy nhiên, các bàn thắng trong hiệp hai của Đức do công của Havertz và Gosens là đủ để giúp họ vượt lên dẫn trước dù Jota đã lập công ở phút 67. Một lần nữa, một trận đấu hấp dẫn nhưng Bồ Đào Nha đã để thua.

Pháp bắt đầu trận với tư cách đội đầu bảng

Pháp mở màn trận đấu thứ 3 với ngôi đầu bảng với 4 điểm có được. Dự kiến đội nào có từ 4 điểm trở lên sẽ được vào chơi ở vòng đấu tiếp theo của giải vô địch, thậm chí có đội xếp thứ 3 chung cuộc. Tuy nhiên, Pháp không phải là loại đội nổi tiếng với việc lách qua bảng đấu. Thay vào đó, họ muốn làm mọi thứ theo phong cách đội dẫn đầu. Didier Deschamps sẽ quyết tâm dẫn dắt những người đàn ông của mình vào vòng tiếp theo với tư cách là đội dẫn đầu trong nhóm khó nhất trong giải đấu, gửi một tuyên bố về ý định trong quá trình này.

Les Bleus đã khởi đầu thắng lợi khi đánh bại Đức với tỷ số 1-0 trong trận mở màn. Được kỳ vọng là đối thủ chính của họ để giành chiến thắng chung cuộc, nhiều người hâm mộ có thể sẽ vui mừng với một kết quả hòa từ trận đấu đó nhưng người Pháp mới là người giành điểm xứng đáng. Họ đã giành chiến thắng trong trận đấu nhờ một pha phản lưới nhà của Hummels dưới áp lực nặng nề trong 20 phút đầu trận đấu. Cả 2 đội đều có cơ hội sau đó và mặc dù tỷ số 1-0 hiếm khi đủ tốt để giành chiến thắng trong các trận đấu lớn nhưng đó là dịp này.

Chiến thắng sít sao, nhọc nhằn đó trước Đức, sau đó là trận hòa đáng thất vọng với Hungary lần tiếp theo. Sau khi đánh bại các đối thủ chính của họ, một chiến thắng khác được mong đợi trước Hungary nhưng trận đấu không diễn ra như kế hoạch. Fiola đã đưa đội bóng yếu hơn dẫn trước bất ngờ trong thời gian bù giờ của hiệp một trước khi Griezmann trở lại để cứu một điểm và giữ cho cuộc đua tiếp tục.

Dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs Pháp

Hai đội đủ sức để giành chiến thắng trong trận đấu này nhưng biết rõ sự nguy hiểm mà đối thủ của họ mang lại. Bồ Đào Nha biết áp lực đang đè nặng lên họ khi chỉ có 3 điểm trên bảng xếp hạng và nếu thua trận này, họ có thể bị loại. Mặt khác, một trận hòa có lẽ sẽ đủ để giúp họ vượt qua vòng bảng, trong khi một chiến thắng sẽ mang lại cho họ cơ hội lớn đứng đầu bảng. Vì vậy, có mọi thứ để nỗ lực ở đây.

Pháp sẽ chứng kiến rằng trận hòa với Hungary là 2 điểm bị đánh rơi mặc dù bị tụt lại trong trận đấu. Họ đã chiến đấu lại để đòi một điểm nhưng có cơ hội giành được nó và sẽ rất thất vọng vì họ vẫn chưa được xác nhận là đội chiến thắng trong nhóm với 6 điểm. Chiến thắng ở đây là đủ để thấy họ vượt qua ranh giới và người hâm mộ Pháp mong đợi được thấy đội của họ có mặt ở vòng trong.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho 2 đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!