Nhận định bóng đá Wales vs Ireland 16/11/2020

by Cường Vũ

Xứ Wales đang có một vị trí mạnh mẽ trong bảng B4 của Nations League và họ có khả năng giành chiến thắng trong nhóm cuối tuần này nếu kết quả đi theo hướng của họ. Nhưng, liệu họ có thể giành được ba điểm mà họ cần? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Xứ Wales đã có phong độ tuyệt vời trong suốt Nations League cho đến nay, khi họ thắng 3/4 trận. Cả 3 trận thắng này đều là những chiến thắng với tỷ số 1-0, trong khi họ cũng chưa để thủng lưới bàn nào. Ryan Giggs sẽ không tham dự trận đấu cuối tuần này, điều đó có nghĩa là áp lực sẽ được đặt lên vai huấn luyện viên tạm quyền để có được một kết quả tích cực có thể giúp Wales thăng hạng lên bảng A. họ đã thua một lần, hòa một lần và thắng một lần. Trận đấu giành chiến thắng là trận đấu gần đây nhất của họ, khi họ đánh bại Bulgaria 1-0 trên sân khách. Jonny Williams ghi bàn thắng trong trận đấu đó ở phút 85. Gareth Bale có thể trở lại thi đấu cho trận đấu này sau khi anh ấy bỏ lỡ các trận đấu trước đó vào tháng trước khi anh ấy đang cố gắng để có được trận đấu phù hợp với Tottenham Hotspur.

Ireland sẽ không thể cạnh tranh vị trí đầu bảng nhưng đội khách vẫn phải nỗ lực nếu không muốn xếp cuối bảng. Ireland vẫn chưa thể thắng một trận nào ở bảng đấu này, vì số điểm duy nhất mà họ có được là các trận hòa trước Wales và Bulgaria. Họ cũng phải nhận thất bại trong trận ra quân tại Nations League gần đây nhất khi bị Phần Lan đánh bại 1-0.

Lịch sử đối đầu Wales vs Ireland

Đã có 3 trận hòa trong 6 lần gặp gỡ gần nhất giữa cặp đối thủ này, bao gồm cả trận hòa 0-0 diễn ra vào tháng Mười. Trận hòa đó đã kết thúc chuỗi hai trận thắng liên tiếp của Xứ Wales, khi họ đánh bại Ireland trong cả 2 trận đấu diễn ra trong chiến dịch Nations League vừa qua. Chiến thắng gần nhất của Ireland tại Wales diễn ra vào năm 2017.

Dự đoán kết quả Wales vs Ireland

Xứ Wales đã chơi ổn định hơn trong suốt vòng bảng Nations League này cho đến nay và phong độ đó sẽ là một điểm cộng lớn giúp họ có lợi khi bước vào trận đấu này. Chúng tôi hy vọng Xứ Wales sẽ duy trì phong độ của họ và vượt qua ranh giới để giành quyền thăng hạng bắt đầu bằng chiến thắng trước Ireland. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra ekets quả chiến thắng cho đội chủ nhà Wales với tỷ số 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!