Nhận định bóng đá Tây Ban Nha vs Thụy Điển 15/06/2021

by Cường Vũ

Tây Ban Nha và Thụy Điển đều sẽ tìm cách khởi đầu tốt nhất ở bảng E Euro 2020 vào tối thứ Hai, khi hai quốc gia gặp nhau tại Seville. Sự chuẩn bị cho cả hai quốc gia không hề dễ dàng nhưng sẽ không có lý do gì khiến hai đội không khởi đầu mạnh mẽ trong trận đấu này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Tây Ban Nha và Thụy Điển đã đối đầu với nhau trong một số lần trong vài năm qua, vì họ cũng được bốc thăm trong cùng một nhóm vòng loại. Tây Ban Nha đã có thể đứng đầu bảng đó, khi họ giành được 26 điểm từ 10 trận đã chơi. Họ đã thắng 8 lần và chỉ hòa 2 lần. Họ đã chơi xuất sắc trước khung thành trong suốt vòng loại khi ghi được 31 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 5 lần. Đã có những cái nhìn thoáng qua về thứ bóng đá tuyệt đẹp từ Tây Ban Nha trong vài tháng qua, khi họ đánh bại Đức 6-0 hồi tháng 11. Tuy nhiên, quá trình chuẩn bị cho giải đấu bắt đầu của họ đã bị xáo trộn bởi các trường hợp COVID và vẫn chưa biết đội bóng Tây Ban Nha sẽ đưa ra đội hình nào vào thứ Hai. Họ đã buộc phải làm khách trên sân của đội U21 trước Lithuania vào tối thứ Ba, nhưng họ đã ghi thành công 4-0.

Thụy Điển thoải mái vượt qua vòng loại EURO, khi họ kết thúc bảng ở vị trí thứ hai. Họ đã giành được 21 điểm từ các trận đã chơi và chỉ bị đánh bại trong một lần duy nhất, với thất bại trước Tây Ban Nha. Thụy Điển đã thắng 6 trong số các trận đấu mà họ đã chơi ở vòng loại nhưng đã bị cầm hòa 3 lần. Đội bóng Thụy Điển ít nhất bước vào giải đấu với một số động lực tốt phía sau, vì họ đã thắng 3 trận khởi động cho giải đấu. Họ đã ghi 6 bàn trong 3 trận đấu này. Chiến thắng gần đây nhất của họ là thành công 3-1 trước Armenia vào tối thứ Bảy. Marcus Berg và Emil Forsberg đều ghi bàn trong chiến thắng.

Lịch sử đối đầu Tây Ban Nha vs Thụy Điển

Thụy Điển đã đánh bại Tây Ban Nha chỉ một lần kể từ năm 1998. Chiến thắng đó đến ở vòng loại EURO vào tháng 10 năm 2016, khi họ thắng 2-0 tại Stockholm. Kể từ đó, họ đã thua 3/4 trận trước Tây Ban Nha. Tuy nhiên, trận đấu gần nhất giữa hai quốc gia là trận hòa 0-0 vào tháng 10 năm 2019.

Dự đoán kết quả Tây Ban Nha vs Thụy Điển

Hai bên sẽ nhận thức được điểm mạnh và điểm yếu của nhau nhưng sẽ khó có thể thấy Tây Ban Nha rời trận đấu này với bất cứ điều gì khác ngoài một chiến thắng. Có thể sẽ là một trận mở màn căng thẳng nhưng nhiều khả năng Tây Ban Nha sẽ kết thúc trận đấu với chiến thắng 2-0.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Tây Ban Nha với tỷ số 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!