Nhận định bóng đá Hungary vs Bồ Đào Nha 15/06/2021

by Cường Vũ

Nhóm tử thần tại EURO diễn ra trong tuần này. Hungary là quốc gia được nhiều người kỳ vọng sẽ xếp cuối bảng nhưng liệu họ có thể bắt đầu giai đoạn vòng bảng với một kết quả khả quan trước các nhà đương kim vô địch? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận đấu

Nhóm mà mọi người đã nói đến sẽ được tiến hành trong tuần này, khi các nhà đương kim vô địch tìm cách bảo vệ thành công danh hiệu của họ. Bồ Đào Nha đã bị loại bởi nhiều người nhưng vẫn có một đội hình mạnh mẽ gồm những cầu thủ mà họ có thể triệu tập. Họ không đứng đầu bảng vòng loại, vì xếp thứ hai sau Ukraine. Bồ Đào Nha bước vào trận đấu sau khi trải qua 6 trận không thắng. Trận thua gần nhất của họ là trước Pháp tại Nations League. Kể từ đó, họ đã thắng 4 trong 6 trận đã chơi và là đội chiến thắng 4-0 trong trận giao hữu quốc tế gần nhất với Israel. Bruno Fernandes lập cú đúp trong chiến thắng đó, trong khi Cristiano Ronaldo và Joao Cancelo cũng ghi bàn vào lưới.

Hungary có một thử thách khó khăn phía trước nếu họ muốn vượt qua bảng đấu này. Nhiều người mong đợi họ sẽ kết thúc mà không có một điểm nào, vì họ chơi với cả Đức và Pháp sau trận đấu với Bồ Đào Nha này. Hungary đã vượt qua vòng loại trực tiếp EURO, khi họ đứng thứ 4 trong bảng đấu loại của mình. Họ đã thua 4 trong số 8 trận đã chơi. Tuy nhiên, họ bước vào giải đấu với phong độ mạnh mẽ, khi chưa bị đánh bại trong 12 trận. Họ đã thắng 3/4 trận gần nhất và giữ sạch lưới cả 2 trận đấu gần đây nhất. Trận khởi động cuối cùng của họ là trận gặp Cộng hòa Ireland vào tuần trước, khi hai quốc gia hòa nhau 0-0.

Lịch sử đối đầu Hungary vs Bồ Đào Nha

Hungary và Bồ Đào Nha đã gặp nhau 13 lần trước đó nhưng Hungary vẫn chưa có được chiến thắng nào trước người Bồ Đào Nha. Lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội diễn ra vào năm 2017, khi Bồ Đào Nha thắng 1-0. Hungary chỉ có được một trận hòa trước Bồ Đào Nha trong 7 trận trước đó.

Dự đoán kết quả Hungary vs Bồ Đào Nha

Bồ Đào Nha có một đội hình rất tài năng và nên được coi là quốc gia hàng đầu để vô địch EURO mùa hè này. Họ sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc kiếm 3 điểm đầu tiên ở bảng đấu này trước Hungary vào thứ Ba. Chúng tôi mong đợi một chiến thắng thường lệ cho các nhà đương kim vô địch.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho nhà đương kim vô địch Bồ Đào Nha với tỷ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!