Nhận định bóng đá Ba Lan vs Slovakia 14/06/2021

by Cường Vũ

Bảng E đang diễn ra với cuộc đụng độ thú vị giữa Ba Lan và Slovakia vào tối thứ Hai, với đội bóng Ba Lan rất muốn tranh giành vị trí thứ 2 trong bảng với Thụy Điển. Một chiến thắng trong trận mở màn của họ sẽ được mong đợi nhưng liệu họ có thể giành được một chiến thắng rất cần thiết không? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Ba Lan thường là một quốc gia liên tục vượt qua vòng loại các giải đấu nhưng họ chưa bao giờ thực sự tạo được ấn tượng tại vòng chung kết. Thời gian không còn nhiều để Robert Lewandowski ghi dấu ấn tại một giải đấu và đây có thể là cơ hội của anh sau một mùa giải xuất sắc với Bayern Munich. Ba Lan đã thắng 8 trong 10 trận ở vòng loại, trong khi họ chỉ chịu một thất bại. Về phòng ngự, họ rất mạnh khi chỉ để thủng lưới 5 bàn. Tuy nhiên, khả năng phòng ngự chắc chắn đó đã bị thiếu trong những trận gần đây, khi họ đã để thủng lưới 5 bàn trong 3 trận gần nhất. Họ đã bị Anh đánh bại ở vòng loại World Cup hồi tháng 3, trước khi có được trận hòa trong hai trận khởi động trước Nga và Iceland. Piotr Zielinski và Karol Swiderski đã ghi bàn trong trận hòa mới đây trước Iceland.

Slovakia cần phải đi con đường khó khăn hơn để đến với EURO, sau khi họ đứng thứ ba ở bảng E vòng loại. Họ đứng cuối bảng với 13 điểm, chỉ kém Xứ Wales đúng 1 điểm. Họ đã thua 3 trận trong suốt vòng loại và để thủng lưới 11 bàn. Tuy nhiên, ở vòng loại trực tiếp, họ đã thể hiện bản lĩnh của mình, khi đánh bại Cộng hòa Ireland trên chấm luân lưu, trước khi đánh bại Bắc Ireland với tỷ số 2-1 sau hiệp phụ. Giống như Ba Lan, họ đã hòa 2 trận quốc tế gần nhất. Trận hòa gần đây nhất của họ là trước Áo, khi hai trận vòng loại EURO 2020 diễn ra với tỷ số hòa 0-0.

Lịch sử đối đầu Ba Lan vs Slovakia

Đây sẽ là cuộc gặp gỡ quốc tế đầu tiên giữa hai quốc gia kể từ tháng 11 năm 2013. Slovakia đã giành được chiến thắng trong dịp đó, trong khi họ cũng đã thắng 3 trong 4 trận đấu trước đó. Chiến thắng duy nhất của Ba Lan kể từ năm 2008 trước Slovakia là trong trận giao hữu quốc tế vào tháng 5 năm 2012, với Damien Perquis ghi bàn thắng trong chiến thắng.

Dự đoán kết quả Ba Lan vs Slovakia

Đây có thể là một trong những trận đấu quan trọng nhất ở lượt trận mở màn tại EURO. Cơ hội của cả hai quốc gia là rất lớn trong trận mở màn và sẽ rất khó thấy sự chênh lệch. Tuy nhiên, một khoảnh khắc kỳ diệu từ Robert Lewandowski có thể là sự khác biệt giữa các quốc gia.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho Ba Lan với tỷ số 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!