Nhận định bóng đá Tây Ban Nha vs Đức 18/11/2020

by Cường Vũ

Một trong những điểm thu hút chính trong lịch thi đấu quốc tế giữa tuần này từ UEFA Nations League là cuộc đụng độ giữa Tây Ban Nha và Đức ở bảng A4. Trận đấu này sẽ được đông đảo khán giả và để làm cho mọi thứ thú vị hơn nữa, đội chiến thắng sẽ kết thúc bảng đấu với tư cách nhà vô địch nhóm. Những người hâm mộ thế giới hy vọng trận đấu này sẽ tạo ra 90 phút hấp dẫn. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tây Ban Nha không thắng trong hai trận

Tây Ban Nha đứng nhì bảng với số liệu thống kê là 2 trận thắng 2 trận hòa 1 trận thua. Họ đã ghi được 7 bàn thắng cho đến nay trong khi để thủng lưới 3 bàn trong 5 trận đấu của họ và điều đó khiến họ trở thành hàng thủ chắc chắn nhất trong nhóm, tốt hơn ít nhất 4 bàn so với phần còn lại của giải đấu. Tám điểm trên bảng có nghĩa là Tây Ban Nha kém đội đầu bảng Đức một trận.

Các cầu thủ đội chủ nhà có thể đang thúc đẩy vị trí đứng đầu bảng nhưng họ đã để cho mục tiêu của mình giảm trong các trận đấu gần đây, không thắng bất kỳ trận nào trong hai trận đấu tại Nations League gần nhất. Trận đấu gần nhất của họ kết thúc với tỷ số hòa 1-1 ở Thụy Sĩ và điều đó sẽ khiến họ mất hai điểm vì Tây Ban Nha được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng trong trận đấu đó.

Đội tuyển Đức chiến đấu trở lại

Đức đang đứng đầu bảng với 5 trận không thua và thống kê cho đến nay là 2 trận thắng 3 trận hòa và không có trận thua nào. Họ có thể đứng đầu bảng và bất bại cho đến nay nhưng họ còn kém thuyết phục, ghi 10 bàn nhưng để thủng lưới tới 7 bàn. Người hâm mộ sẽ không hài lòng nhưng rõ ràng là có thể có nhiều điều hơn nữa cho đội Đức trong trận này.

Họ đã giành được 7 trong số 9 điểm tối đa có được và giành chiến thắng lần trước. Đức đã hạ gục Ukraine 3-1 trên sân nhà vào thứ Bảy, ghi điểm nhờ các bàn thắng của Sane và cú đúp của Werner. Họ đã bị thua sau bàn mở tỷ số của Yaremchuk vào ngày hôm đó nhưng lại tỏ ra có khả năng lội ngược dòng.

Dự đoán kết quả Tây Ban Nha vs Đức

Tây Ban Nha có lợi thế sân nhà và biết rằng đây là trận đấu buộc phải thắng đối với họ nếu muốn về nhất bảng. Không có gì thiếu ba điểm sẽ làm được và điều đó có thể buộc đội chủ nhà phải tấn công sớm. Đức biết rằng một điểm là đủ và có thể thiết lập một trận hòa. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!