Nhận định bóng đá Pháp vs Thụy Điển 18/11/2020

by Cường Vũ

Pháp đang trở lại với Nations League khi họ đặt mục tiêu kết thúc chiến dịch của mình ở mức cao với chiến thắng trên sân nhà trước Thụy Điển. Một điểm là đủ để thấy Les Bleus vượt qua vòng bảng. Liệu họ có đạt được mục tiêu đề ra? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Pháp hạ Bồ Đào Nha

Pháp gần như không mắc lỗi trong chiến dịch Nations League cho đến nay và đứng đầu bảng A3 với 13 điểm, hơn đối thủ gần nhất là Bồ Đào Nha 3 điểm. Đội chủ nhà thiết lập thành tích 4 trận thắng 1 trận hòa và không thua trận nào, ghi được 8 bàn trong khi để lọt lưới 3 bàn. Họ đã thắng cả hai trận gần nhất và có thể sẽ thắng trận thứ ba.

Người Pháp đã khởi động cho trận đấu này với chiến thắng quan trọng 1-0 trước Bồ Đào Nha trên sân khách vào cuối tuần, bàn thắng ấn định chiến thắng đến từ Kante đầu hiệp hai. Đó là một kết quả xứng đáng nhưng cần thiết sau khi Pháp thất bại sốc trong trận giao hữu trước một đối thủ khó chơi Phần Lan vài ngày trước đó, với tỷ số 2-0.

Thụy Điển đã thắng chật vật lần trước

Thụy Điển bị rơi vào bảng A3 cùng với Pháp, Bồ Đào Nha và Croatia. Người ta luôn mong đợi rằng họ sẽ đấu tranh chống lại các đối thủ tầm cỡ như vậy và điều đó đã được chứng minh là đúng như vậy. Thụy Điển đang đứng cuối bảng với số liệu thống kê là một trận thắng với 4 trận thua với 7 bàn thắng được ghi và 13 lần thủng lưới.

Đội khách đã thua cả 4 trận đầu tiên nhưng đã có được chiến thắng trong trận đấu gần đây nhất, đánh bại Croatia 2-1 trên sân nhà. Đó là một điều xứng đáng nếu đáng ngạc nhiên, kết quả và chiến thắng sẽ mang lại cho đội một sự tự tin rất cần thiết khi bước vào bài kiểm tra này. Cả hai bàn thắng đều được ghi trong hiệp thi đấu đầu tiên trước khi Croatia có bàn thắng rút ngắn tỷ số.

Dự đoán kết quả Pháp vs Thụy Điển

Pháp có nhiều điều để chơi ở đây khi họ đặt mục tiêu kết thúc ở vị trí đầu bảng và ở vị trí cao. Và các cầu thủ đội nhà sẽ tự tin rằng họ có những gì cần thiết để giành chiến thắng. Thụy Điển sẽ được khích lệ bởi chiến thắng trước Croatia và sẽ gây khó khăn cho đội chủ nhà. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!