Nhận định bóng đá Croatia vs Bồ Đào Nha 18/11/2020

by Cường Vũ

Vòng bảng UEFA Nations League sẽ kết thúc vào giữa tuần với một lịch thi đấu thú vị để vượt qua trước khi bóng đá quốc nội trở lại. Croatia và Bồ Đào Nha đụng độ nhau ở bảng A3 và đội khách cần chiến thắng nếu muốn có cơ hội bắt kịp đội đầu bảng Pháp. Croatia không thể về đích cao hơn thứ ba nhưng không muốn xếp cuối bảng. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Croatia không đủ chiều sâu

Đây là một chiến dịch đáng quên đối với đội tuyển Croatia, có thể thấy không đủ chiều sâu khi nằm chung nhóm với Pháp, Bồ Đào Nha và Thụy Điển. Đội chủ nhà đang đứng thứ 3 trên BXH với chỉ số một thắng 4 thua, ghi được 7 bàn thắng nhưng để lọt lưới 13. Họ đã thua cả 2 trận gần nhất và kém đối thủ 7 điểm.

Croatia đã hòa 3-3 trước Thổ Nhĩ Kỳ vào đầu tháng này trong một trận giao hữu và thua Thụy Điển 2-1 vào thứ Bảy khi trở lại giải đấu tại Nations League. Tỉ số gần nhất không thể hiện được sự lấn lướt của đội chiến thắng, Croatia vượt lên dẫn trước ở phút 81 nhờ một bàn phản lưới nhà.

Bồ Đào Nha đã bị đánh bại lần trước

Bồ Đào Nha đứng thứ hai trong bảng với 3 trận thắng, một trận hòa và một trận thua, ghi được 9 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 2 bàn ở giai đoạn này. Họ tự hào về hàng công và hàng thủ tốt nhất trong nhóm nhưng kém đội đầu bảng Pháp, đội đang bất bại và được đánh giá cao sẽ có 3 điểm để kết thúc ở vị trí trụ cột. Bồ Đào Nha cần một chiến thắng để có bất kỳ cơ hội nào gây ra sự khó chịu.

Trận thua duy nhất của họ là lần gần nhất khi để thua 1-0 trên sân nhà trước Pháp vào thứ Bảy. Trong một trận đấu gay cấn, Kante đã có được bàn thắng mang về chiến thắng cho Les Bleus, đánh đầu tung lưới Les Bleus ở phút 53 để giúp đội Pháp vươn lên dẫn trước. Cổ động viên Bồ Đào Nha sẽ hy vọng họ nhanh chóng trở lại với chiến thắng trong trận đấu này.

Dự đoán kết quả Croatia vs Bồ Đào Nha

Sẽ rất thú vị khi xem Croatia có bao nhiêu động lực cho trận đấu này với vị trí ít phải thi đấu. Tất cả áp lực đang đổ dồn lên Bồ Đào Nha những người biết rằng họ cần một chiến thắng nếu họ muốn gây khó khăn cho Pháp để dẫn đầu. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Bồ Đào Nha với tỷ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!