Nhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Đức 19/06/2021

by Cường Vũ

Một ngày thứ Bảy đầy diễn biến khác của các trận đấu hấp dẫn của Euro 2020 đang chờ đón những người theo dõi trò chơi đẹp mắt khi các bảng đấu bắt đầu hình thành. Hai trận đấu từ bảng F đã được lên kế hoạch và đây là trận đấu kịch tính nhất trong các bảng đấu mùa hè này. Các nhà vô địch châu Âu và đương kim vô địch Bồ Đào Nha đối đầu với Đức. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Bồ Đào Nha rất háo hức để đạt được những nỗ lực của họ trong năm 2016 khi vô địch Euro nhưng họ có một đội hình già cỗi và một đội sẽ chật vật để tái hiện màn trình diễn của 5 năm trước. Đây có thể sẽ là kỳ Euro cuối cùng của Cristiano Ronaldo, vì vậy, cầu thủ tấn công của Juventus sẽ muốn ra sân đúng phong độ.

Đức được xếp hạng là đội giành chiến thắng cao nhất của bảng đấu, đã từng lên ngôi vô địch châu Âu 3 lần trước đó. Họ xếp bên cạnh Tây Ban Nha, người cũng đã có 3 danh hiệu nhưng tin rằng họ đủ tốt để vượt ra khỏi nhóm này và tiếp tục tạo nên lịch sử bằng cách giành cúp vô địch lần thứ tư. Để có cơ hội tốt nhất để đạt được điều đó, họ phải đánh bại Bồ Đào Nha. Kết quả quan trọng hơn màn trình diễn của cả hai đội.

Bồ Đào Nha theo dõi thống kê thành tích đối đầu

Bồ Đào Nha bước vào trận đấu này đang kém đối thủ về chỉ số đối đầu. Hai đội gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1936 trong một trận giao hữu quốc tế khi Đức giành chiến thắng 3-1. Điều đó đặt ra tiêu chuẩn cho lịch thi đấu này và Bồ Đào Nha chỉ thắng một trong 10 trận đấu với Đức trước lần gặp mặt này. Các số liệu thống kê cho thấy một trận thắng, 3 trận hòa và 6 trận thắng cho đội tuyển Đức. Chiến thắng của Bồ Đào Nha đến tại Euro năm 2000 khi họ gây chấn động đối thủ với kết quả tuyệt đẹp 3-0 tại Rotterdam. Sergio Conceicao lập hat trick vào ngày hôm đó.

Nhìn xa hơn các chỉ số thành tích đối đầu giúp người hâm mộ Bồ Đào Nha mỉm cười nhiều hơn. Họ bước vào Euro 2020 với phong độ tuyệt vời, bất bại trong 6 trận trước khi bảo vệ danh hiệu của họ. Trận đấu đó bao gồm 2 trận hòa và một bộ 3 chiến thắng và bao gồm cả chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Israel trong trận đấu khởi động cuối cùng của họ. Đội cuối cùng đánh bại Bồ Đào Nha trong đấu trường là Pháp tại Nations League khi Les Bleus đánh bại 1-0 tại Estadio da Luz vào tháng 11 năm ngoái. N'Golo Kante đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ngày hôm đó dù Bồ Đào Nha có nhiều bóng hơn, cầm bóng và phạt góc nhiều hơn.

Ronaldo cũng đến với phong độ tuyệt vời và trở thành tay săn bàn hàng đầu ở Serie A mùa này mặc dù Juventus đã từ bỏ danh hiệu của họ và có một chiến dịch tồi tệ. Anh ấy chỉ xếp trước Romelu Lukaku và CR7 là một trong những cầu thủ được đánh giá cao nhất để giành Chiếc giày vàng mùa hè này. Anh ấy đã ghi 2 bàn trong 3 trận đấu trước đó của Bồ Đào Nha trước Euro, trong đó có một bàn vào lưới Israel . Ronaldo sẽ đứng sau mọi thành công mà đội bóng của anh ấy có được.

Thời gian khó khăn cho Đức

Đức là một trong những quốc gia mạnh nhất và thành công nhất trong bóng đá thế giới, điều đó thể hiện rõ qua danh sách thành tích của họ nhưng họ không thuyết phục như trước đây. Kể từ sau chức vô địch World Cup, Đức đã trải qua một giai đoạn chuyển giao mà những người già dặn cũ nhường chỗ cho những cầu thủ trẻ bước qua. Cho đến nay, cầu thủ trẻ vẫn chưa thể được như mong đợi. Đức đã phải chịu một số thất bại đau đớn vào cuối năm và áp lực là phải thể hiện tại Euro 2020.

Một trong những trận thua đáng xấu hổ nhất đối với Đức trong ký ức sống lại là dưới tay Tây Ban Nha khi họ bị thua với tỷ số 6-0 trong một trận đấu tại Nations League gần cuối năm ngoái. Vụ thảm sát đó đã gây chấn động khắp bóng đá thế giới nhưng liệu Tây Ban Nha có thực sự tốt như vậy hay Đức đang trong tình trạng hỗn loạn? Nó trông giống như một chút của cả hai. Tây Ban Nha gây ấn tượng với cú hattrick của Ferran Torres trong khi Đức kết thúc chỉ với một cú sút trúng đích trong 90 phút, có được 30% thời gian cầm bóng.

Một trận thua đáng chú ý khác là Đức thua Bắc Macedonia ở vòng loại World Cup đầu năm nay. Nó không hoàn toàn đau đớn như trận đấu dưới tay Tây Ban Nha nhưng đó là một trải nghiệm đau đớn cho những người hâm mộ, các cầu thủ và ban huấn luyện. Người quản lý Joachim Low đang phải chịu áp lực ngày càng lớn và biết nếu đội của anh ấy không làm được điều gì đó đáng chú ý tại Giải vô địch mùa hè này, anh ấy có thể bị mất việc. Áp lực đó sẽ tạo ra hay phá vỡ đội bóng?

Dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs Đức

Bồ Đào Nha mang phong độ gần đây tốt hơn vào trận đấu này và niềm tin rất cao vào đội hình. Họ còn lâu mới trở thành đội một cầu thủ nhưng ở Ronaldo, họ có tài năng lớn nhất trong giải đấu, người có thể giành chiến thắng trong các trận đấu một cách độc lập. Anh ấy liên tục cống hiến trên các sân khấu lớn và trận đấu với Đức ở Euro là quá đủ lớn để thu hút sự chú ý của anh ấy. Đội tấn công sẽ có tầm ảnh hưởng trong trận đấu này.

Đức đang có phong độ tốt hơn, không thể phủ nhận điều đó nhưng đội sẽ muốn bỏ đi những lo lắng gần đây của họ và tập trung, trước tiên, để thoát khỏi nhóm này. Họ biết những nguy hiểm liên quan đến thất bại ở đây trong một khu vực cạnh tranh như vậy và điều đó sẽ làm tăng áp lực lên một đội đã mệt mỏi chiến đấu.

Các số liệu thống kê cho thấy 4 trong 5 lần gặp nhau gần nhất của Bồ Đào Nha và Đức đều chứng kiến một đội không thể đưa bóng vào lưới. Trận đấu đó bao gồm chiến thắng 1-0 cho người Đức tại Euro năm 2012. Cả hai bên sẽ sẵn sàng chấp nhận một chiến thắng sít sao 1-0 nếu được đưa ra trước khi trận đấu bắt đầu. Cổ động viên đang mong đợi một trận đấu căng thẳng, hồi hộp hơn là một ngày hội bàn thắng của bóng đá.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội tuyển Đức với tỷ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!