Nhận định bóng đá Talleres De Cordoba vs Boca Juniors 03/02/2020

by Hải Phạm

Boca sẽ tìm cách mang về 3 điểm khi làm khách trên sân Estadio Mario Alberto Kempes của Talleres De Cordoba. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưu ra kết quả dự đoán của cuộc đụng độ giữa Talleres de Cordoba vs Boca Juniors trong khuôn khổ giải Vô địch bóng đá Argentina Superliga hôm thứ Hai.

Talleres De Cordoba dưới áp lực lớn

Đó không phải là một khởi đầu hạnh phúc cho Talleres khi họ trở lại giải đấu Superliga với một màn trình diễn khủng khiếp để thua 4-1 trên sân Defensa y Justicia. Kết quả và cách thức của nó khiến đội bóng chịu áp lực lớn.

Thật vậy, đã hy vọng thúc đẩy một vị trí dự cúp Libertadores, Talleres đang áp đảo thuật ngữ này và đi vào vòng này ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. Chỉ thắng 2 trong số 10 trận đấu gần đây nhất của họ, thua 6 lần trong quá trình, sự tự tin không cao trong bảng xếp hạng của đội chủ nhà vào lúc này và triển vọng của Talleres De Cordoba không có vẻ gì là sáng sủa trong trận đấu hôm thứ Hai.

Boca Juniors tìm kiếm chiến thắng trên sân khách

Trong khi đó, Boca đã không khởi động năm 2020 với phong độ tuyệt đẹp. Có rất nhiều sự phô trương trong cuộc đụng độ vào cuối tuần trước với Independiente do những thay đổi và sự trở lại của Miguel Angel Russo cho câu lạc bộ nhưng El Xeneize chỉ có thể xoay sở để bảo vệ một điểm trong bế tắc 0-0 khiến đám đông Bombonera thất vọng.

3 điểm xếp sau đội dẫn đầu bảng xếp hạng và đối thủ truyền kiếp River Plate, Boca không thể bỏ lỡ thêm bất kỳ điểm nào trong cuộc đua cạnh tranh để giành lại vương miện nội địa và 3 điểm chắc chắn sẽ là mục tiêu trong chuyến đi tới Cordoba này. Chỉ thua hai lần trên sân khách trong cả mùa giải, chiến thắng 4 trong số 8 chuyến làm khách trong quá trình, Boca có một phong độ mạnh mẽ trong các chuyến làm khách và sự tự tin sẽ rất cao trong việc hoàn thành trận đấu vào thứ Hai.

Boca Juniors được đánh giá cao

Cuối cùng, chỉ có thể có một bên hâm mộ được ăn mừng giành chiến thắng trong cuộc đụng độ này và đó là Boca. Talleres có phong độ kém, kém tự tin và tham gia trận đấu dưới áp lực lớn từ người hâm mộ và bộ mặt yếu hơn nhiều so với Boca trên giấy tờ.

Tất cả mọi thứ được xem xét, ủng hộ một chiến thắng của Boca có vẻ là hợp lý. Boca đã giành chiến thắng trong 3 lần gặp gỡ gần nhất giữa hai đội và với hai trong số những chiến thắng được cho là có tỷ số tối thiểu 1-0, đó là một điểm số mà chúng tôi nghĩ rằng cuộc chiến vào thứ Hai này có thể xảy ra. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách với tỷ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!