Nhận định bóng đá River Plate vs Central Cordoba 02/02/2020

by Cường Vũ

Đội chủ nhà được đánh giá cao để giành chiến thắng khi đón tiếp Central Cordoba trên sân nhà Estadio Monumental Antonio Vespucio Liberti nhưng có thể bị gây khó khăn từ thử thách của đội khách mang lại. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ dự đoán kết quả cuộc đụng độ giữa River Plate vs Central Cordoba trong khuôn khổ giải Vô địch bóng đá Argentina Superliga vào Chủ nhật.

River Plate tìm kiếm một chiến thắng như thường lệ

Đó là một sự trở lại tốt cho mùa giải ở Superliga cho River Plate vào cuối tuần trước khi họ đi đến Mendoza để đối mặt với Godoy Cruz và giành chiến thắng tối thiểu 1-0. Với việc Boca mất điểm trên sân nhà trước Independiente, cho biết chiến thắng khiến Los Millionario đứng đầu bảng xếp hạng với hơn 3 điểm và tất nhiên là để giành lấy vương miện trong nước.

River chắc chắn là một trong những đội có phong độ mạnh nhất và đang chơi một cách rất ấn tượng. Họ có hỏa lực vượt trội, đủ để mở ra bất kỳ hàng phòng ngự nào, nhưng phải nói rằng mức độ cải thiện phòng thủ có thể được tìm thấy, đặc biệt là ở sân nhà, nơi họ chỉ giữ sạch lưới 1 trận trong 5 lần ra sân gần nhất.

Central Cordoba tìm cách gây khó chịu

Trong khi đó, ngay cả ở vị trí đội khách đến sân Tượng đài cho một trận đấu giải đấu là một điều mơ ước đối với Central Cordoba. Thật vậy, trước khi đảm bảo thăng hạng cho Superliga mùa trước, đội bóng đã trải qua hơn bốn thập kỷ ở các giải đấu thấp hơn nhưng họ đã xoay sở để trang bị cho mình khá tốt trong giải đấu hàng đầu bóng đá Argentina, giành 21 điểm từ 17 trận để đứng thứ 18 trong 24 đội.

Vẫn còn nhiều việc phải làm, nhưng Central Cordoba đang cố gắng duy trì vị trí ở giải đấu hàng đầu của họ, đó sẽ là một thành tựu lớn cho một câu lạc bộ với phạm vi tài nguyên của họ. Một trận đấu trên sân khách ở River có cảm giác như là một trận đấu miễn phí cho đội khách nhưng đã ghi được bàn 6 trong số 8 trận đấu trên sân khách của họ trong mùa giải này, bao gồm cả 5 trận gần nhất, họ sẽ tự tin mang đến cho chủ nhà một điều gì đó để suy nghĩ.

Dự đoán kết quả trận đấu River Plate vs Central Cordoba

Cuối cùng, không thể đặt câu hỏi ai là người khả năng cao nhất để giành chiến thắng trong trận đấu vào Chủ nhật và đó là River. Hai thế giới cách nhau chỉ trong mỗi số liệu và đó không phải là một trận đấu mà River có thể để mất điểm khi họ theo đuổi ngôi vô địch.

Tuy nhiên, hỏa lực và sự năng động của Central Cordoba trên sân khách phải được tôn trọng. River không đặc biệt phòng thủ chắc chắn trên sân nhà và trong khi chất lượng tấn công của họ đủ để thấy họ thắng vào Chủ nhật, chúng tôi tin rằng Central Cordoba có thể ghi bàn; mặc dù trong một thất bại 3-1. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội nhà với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!