Nhận định bóng đá Cagliari vs Parma 02/02/2020

by Khắc Vũ

Cagliari sẽ đón tiếp Parma tại sân Sardegna Arena trong khuôn khổ Serie A vào thứ Bảy, hai đội đang cạnh tranh trong cuộc đua giành vé tham dự Europa League mùa tới. Liệu đội nào sẽ có lợi thế sau trận này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ dự đoán kết quả trận đấu.

Tình hình 2 đội trước trận đấu

Đội chủ nhà hiện đang đứng ở vị trí thứ 6, xếp trên Parma khi hơn hiệu số bàn thắng, nhưng thua 7 điểm so với Atalanta ở vị trí thứ 5. Cagliari khởi đầu mùa giải tốt nhưng đã có phong độ không tốt trong những tuần gần đây, họ chỉ giành được 2 điểm trong 6 trận đấu gần nhất, mặc dù họ đã cầm hòa Inter Milan ngay tại San Siro.

Mặt khác, Parma đã giành được 10 điểm từ sáu trận đấu gần nhất của họ, đánh bại cả Napoli, Lecce và Udinese.

Tin tức nhân sự trước trận đấu

Cagliari có một số cầu thủ trở lại sau chấn thương cho trận đấu này, gồm Paolo Pancrazio Farago, Federico Mattiello và Alessio Cragno đều phù hợp để thi đấu.

Leonardo Pavoletti sẽ không thể ra sân cho đến tháng sau, trong khi Marko Rog, Daniele Ragatzu và Luca Ceppitelli vẫn còn bỏ ngỏ.

Parma có một loạt những nghi ngờ vắng mặt trước chuyến đi tới Cagliari, gồm Gervinho, Bruno Alves, Antonio Barilla và Alberto Grassi.

Dự đoán kết quả trận đấu Cagliari vs Parma

Cagliari đã thi đấu không tốt trong những tuần gần đây nhưng sẽ hy vọng trận hòa với Inter lần trước đã mang lại một sự bình tĩnh cho đội hình. Sau một loạt các trận đấu khó khăn, giờ đây họ có thể mong muốn sẽ giành chiến thắng để nâng cao tinh thần thi đấu của đội bóng, đặc biệt trước các đối thủ cạnh tranh.

Parma đã thi đấu ổn định trong những tuần gần đây nhưng Alves và Gervinho sẽ vắng mặt.

Nhìn chung, đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn, khả năng cao nhất sẽ kết thúc với tỉ số 1-1, theo dự đoán của chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ. Trong khi đó, máy tính dự đoán bóng đá cũng cho ra kết quả hòa nhưng với tỉ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!