Nhận định bóng đá AS Monaco vs Nice 21/04/2022

by Khang Trần

Sẽ có một trận đấu lớn trong cuộc đua giành vị trí châu Âu tại giải Vô địch bóng đá Pháp vào tối thứ Tư, khi AS Monaco muốn giành chiến thắng thứ 5 liên tiếp để gây áp lực lên các đội phía trên họ. Nice sẽ tìm kiếm trận thắng thứ 2 liên tiếp để vươn lên vị trí thứ 3. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Cuộc chiến giành vé dự Champions League ở giải đấu hàng đầu của Pháp có vẻ sẽ căng thẳng cho đến ngày cuối cùng của mùa giải. Nice hiện đang có một vị trí rất khó để có được một vị trí trong top 3 nhưng phong độ bất ổn của họ trong nửa sau của mùa giải khiến họ không thể nhận thêm một kết quả tồi tệ nào nữa.

Họ hiện đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Ligue 1 và chỉ kém Rennes đúng 2 điểm. Tuy nhiên, họ chỉ có được một chiến thắng trong 5 trận trước đó. Chiến thắng đó được ghi trong trận đấu gần đây nhất của họ ở giải đấu hàng đầu nước Pháp, khi họ giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Lorient. Andy Delort đã ghi 2 bàn trong chiến thắng đó cho Nice, với bàn thắng ấn định chiến thắng của anh ấy diễn ra trong vòng 2 phút.

Monaco đang có phong độ cao ở Ligue 1 ở giai đoạn này của mùa giải, khi họ đã thắng 4 trận gần đây nhất. Tuy nhiên, chừng đó vẫn chỉ đủ để chứng kiến họ xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH chung. Họ bằng điểm với Strasbourg và chỉ kém Rennes, đội đang xếp cuối cùng cho vị trí Champions League, đúng 3 điểm.

Monaco có thể đồng điểm với Rennes bằng một chiến thắng trên sân nhà vào thứ Tư và sự tự tin trong đội hình sẽ rất cao. Chiến thắng gần đây nhất của họ là chiến thắng 3-2 ngay trên sân nhà trước Rennes. Bàn thắng muộn màng của họ trong trận đấu đó được ghi bởi Myron Boadu ở phút thứ 77. Vanderson và Wissam Ben Yedder ghi các bàn thắng khác trong trận thắng.

Lịch sử đối đầu AS Monaco vs Nice

Monaco bất bại trong 3 trận trước đó trước Nice, trong đó có 2 chiến thắng mà họ đã giành được. Trận thắng duy nhất của Nice trước Monaco trong 4 lần trước đó diễn ra vào tháng 3 năm 2020. Cuộc gặp gỡ trước đó trong mùa giải đã chứng kiến 2 đội chơi một trận hòa cống hiến 2-2 vào tháng 9.

Dự đoán kết quả AS Monaco vs Nice

Đây là một trận đấu lớn cho cả 2 đội. Rất dễ để tin chiến thắng cho Monaco với phong độ như họ đang có. Tuy nhiên, có khả năng cả hai đội đều sẽ có bàn thắng.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà AS Monaco với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!