Nhận định bóng đá Strasbourg vs Lyon 11/04/2022

by Khang Trần

Lyon và Strasbourg tiếp tục cuộc chiến giành một suất dự cúp châu Âu tại giải Vô địch bóng đá Pháp vào Chủ nhật. Đội chủ nhà sẽ tìm cách tiếp tục chuỗi trận bất bại, trong khi Lyon sẽ tìm kiếm trận thắng thứ 2 liên tiếp để cải thiện cơ hội giành một suất tham dự Europa Conference League. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Strasbourg vẫn chưa thể tạo cột mốc lịch sử cho câu lạc bộ trong mùa giải này, khi họ tìm cách kết thúc ở vị trí Champions League ở Ligue 1. Họ có cơ hội tuyệt vời để đạt được kết thúc đó với phong độ mà họ đã có gần đây, vì họ chỉ còn cách 2 điểm so với Rennes.

Họ là một trong những đội khó bị đánh bại nhất ở Pháp mùa này, khi họ chỉ để thua 7 lần, ít hơn đội xếp ngay trên họ. Strasbourg đã có được chiến thắng thứ 2 trong 3 trận đấu gần đây nhất, khi họ ghi bàn thắng thành công 1-0 trước Lens.

Bàn thắng duy nhất trong trận đấu đó được ghi từ chấm phạt đền khi trận đấu còn lại 20 phút, do Ludovic Ajorque ghi bàn quyết định.

Lyon vẫn là một đối thủ khó chơi bất kể vị trí của họ trên BXH. Hiện tại, họ đang xếp ở vị trí thứ 9 trên BXH Ligue 1 và kém Monaco, đội đang dự Europa Conference League 2 điểm.

Lyon vẫn chưa thể đạt được suất dự Champions League mùa này, vì họ có trận tứ kết ở Europa League với West Ham United.

Lyon đã có được chiến thắng lần đầu tiên sau 3 trận vào cuối tuần trước, sau chiến thắng kịch tính 3-2 trước Angers. Tete đã ghi bàn thắng quyết định khi trận đấu còn 10 phút. Moussa Dembele cũng lập một cú đúp trong trận đấu tại Ligue 1.

Thành tích đối đầu giữa Strasbourg vs Lyon

Lyon bước vào trận đấu này đã trải qua 7 trận không thua trước Strasbourg ở Ligue 1. Chiến thắng gần nhất của Strasbourg trong cặp đấu này diễn ra trên sân nhà vào tháng 5 năm 2018. Tuy nhiên, Lyon đã thắng 2 trận trước, ghi 3 bàn trong mỗi trận đấu.

Dự đoán kết quả Strasbourg vs Lyon

Đây là một cặp đấu khó khăn ở Ligue 1, vì cả hai đội sẽ rất cần điểm với những vị trí quan trọng ở châu Âu là mục tiêu của họ. Tuy nhiên, tôi có thể thấy trận lượt về của Lyon với West Ham là một trở ngại tiềm năng vào cuối tuần này và có thể thấy Strasbourg tận dụng lợi thế và đòi lại số điểm.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!