Nhận định bóng đá Marseille vs Montpellier 11/04/2022

by Khang Trần

Marseille sẽ tiếp tục duy trì phong độ mạnh mẽ tại giải Vô địch bóng đá Pháp vào cuối tuần này, khi họ tìm kiếm chiến thắng thứ 4 liên tiếp. Montpellier là đội khách, khi họ muốn kết thúc một chuỗi trận đã chứng kiến họ thua 3 trong 5 trận gần nhất. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Có vẻ như Marseille chỉ đang chiến đấu cho vị trí thứ 2 tại Ligue 1 ở giai đoạn này của mùa giải, vì có vẻ như rất khó họ có thể rút ngắn được lợi thế 12 điểm của PSG đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, các vị trí tham dự Champions League sẽ là một thành tích to lớn đối với câu lạc bộ trong mùa giải này và vị trí thứ 2 sẽ mang lại cho họ điều gì đó để xây dựng trong mùa giải tới.

Vị trí thứ hai dường như đang nằm trong tay họ ở giai đoạn này, khi họ hơn Rennes 3 điểm và đang có phong độ xuất sắc trong 3 trận ra quân trước đó. Trong suốt chặng đường đó, họ đã có được 3 chiến thắng liên tiếp, trong đó có chiến thắng trước St Etienne cuối tuần trước. Cuối cùng, Marseille đã giành chiến thắng với tỷ số 4-2, với Dimitri Payet, Bamba Dieng và Amine Harit ghi bàn trong chiến thắng.

Montpellier gần như đang đếm ngược từng ngày cho đến cuối mùa giải, vì họ chỉ chơi rất ít ở giai đoạn này của mùa giải ngoài một vị trí trong nửa trên. Họ bước vào trận đấu này với vị trí thứ 11 và đã thua 3 lần trong suốt 5 trận đấu trước đó của họ.

Một chiến thắng hiếm hoi đã được ghi trên sân khách vài tuần trước trước Bordeaux nhưng họ đã bị đánh bại trong trận đấu gần đây nhất, khi họ để thua 2-1 trên sân nhà trước Brest. Teji Tedi Savanier đã ghi được bàn thắng an ủi muộn màng trong trận thua đó.

Thành tích đối đầu giữa Marseille vs Montpellier

Marseille bất bại trong 5 trận đấu trước đó với Montpellier. Trong suốt chặng đường đó, họ đã giành được 3 chiến thắng, trong đó có 2 trận thắng là trên sân nhà. Trận thắng gần đây nhất của họ là trong lần gặp đầu tiên ở mùa giải này, khi họ thắng trận đấu giải trí 3-2 trên sân khách. Trận thắng gần nhất của Montpellier trước Marseille là vào tháng 11 năm 2018.

Dự đoán kết quả Marseille vs Montpellier

Marseille sẽ quá mạnh so với Montpellier vào cuối tuần này, khi họ muốn củng cố vị trí của mình trên bảng xếp hạng giải đấu. Chúng ta có thể thấy Marseille giành chiến thắng 2-0 trước người hâm mộ của họ khi họ tiếp tục thành tích xuất sắc trên sân nhà mùa này.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!