Nhận định bóng đá Sassuolo vs Atalanta 10/04/2022

by Khắc Vũ

Atalanta sẽ phải đối mặt với một cuộc đấu tranh khó khăn để kết thúc mùa giải Vô địch bóng đá Ý ở các vị trí tham dự cúp châu Âu, vì họ đã tụt xuống thứ 7 trong những tuần gần đây. Họ sẽ tìm cách phục hồi sau trận thua gần đây vào Chủ nhật khi hành quân đến Sassuolo. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tinh hình trước trận của hai đội

Atalanta trông có vẻ đang ở một vị trí vững chắc để kết thúc trong top 4 của Ý chỉ vài tháng trước nhưng việc giành được một chiến thắng trong 4 trận gần đây nhất đã khiến họ tụt xuống thứ 7 trên bảng xếp hạng. Một suất dự Europa League có thể là cơ hội tốt nhất để họ chơi bóng ở châu Âu mùa tới, khi họ kém Roma 3 điểm.

Đó là một nửa cuối mùa giải rất đáng thất vọng cho Atalanta, khi họ thực sự phải vật lộn để duy trì lợi thế mà họ có được trong nửa đầu của mùa giải. Cuộc đấu tranh của họ đã được lặp lại bởi những vấn đề gần đây trên sân và họ bước vào trận đấu này khi phải chịu thất bại thứ 7 trong mùa giải.

Trận thua đó đến trước Napoli, khi họ bị đội bám đuổi danh hiệu đánh bại toàn diện 3-1. Marten de Roon ghi bàn duy nhất trong trận thua của đội chủ nhà cuối tuần trước.

Sassuolo bước vào trận đấu này với vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Serie A và họ khó có cơ hội cán đích ở một vị trí châu Âu mùa này. Họ hiện kém Lazio 9 điểm, đội dự Europa Conference League và kém Roma 11 điểm.

Phong độ gần đây của Sassuolo là rất tốt, khi họ bất bại 4 trận và thắng 3 trận trong khoảng thời gian đó trước cuối tuần qua. Tuy nhiên, chuỗi trận vững chắc đó đã kết thúc trong trận đấu gần đây nhất của họ, khi họ bị Lazio đánh bại 2-1 trên sân khách vào thứ Bảy tuần trước.

Lịch sử đối đầu Sassuolo vs Atalanta

Atalanta có thành tích đối đầu rất mạnh trước Sassuolo, khi họ bất bại 14 trận Serie A trước đó giữa hai đội. Điều đó bao gồm chiến thắng 7 trong 8 trước đó. Trận thắng gần đây nhất của họ đến ở lượt đi của mùa giải, khi họ thắng 2-1. Tuy nhiên, lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội tại Sassuolo đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Dự đoán kết quả Sassuolo vs Atalanta

Thành tích của Atalanta trong trận đấu này đã nói lên điều đó. Tuy nhiên, phong độ gần đây của họ sẽ là một mối quan tâm lớn đối với trận đấu này. Chúng ta có thể thấy kết quả có khả năng xảy ra nhất vào Chủ nhật này giữa hai đội là một trận hòa, điều này không giúp ích gì cho cả hai đội.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!