Nhận định bóng đá Spezia vs Inter Milan 16/04/2022

by Khắc Vũ

Inter Milan đã chơi trở lại cuộc đua vô địch giải Vô địch bóng đá Ý trong vài tuần qua và có thể quay trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng với chiến thắng vào thứ Sáu trước Spezia. Đội chủ nhà sẽ cảm thấy như thể họ đã an toàn khỏi việc xuống hạng, khi họ hơn 11 điểm so với vị trí rớt hạng. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Inter Milan có thể tin rằng khả năng giành chức vô địch Serie A của họ đã mờ nhạt chỉ vài tuần trước sau những trận hòa ngược dòng. Tuy nhiên, phong độ trở lại của họ cùng với một chuỗi kết quả không tốt của AC Milan đồng nghĩa với việc đội bóng bước vào vòng đấu này chỉ còn khoảng cách 2 điểm.

Inter có thể có lợi thế nhỏ trong những tuần cuối cùng của mùa giải, vì đích đến là danh hiệu nằm trong tay họ vì họ đã chơi một trận ít hơn đối thủ. Các nhà đương kim vô địch có thể quay trở lại đầu bảng xếp hạng vào thứ Sáu, vì họ hiện chỉ kém Milan 2 điểm. Inter đã trở lại với những chiến thắng và bước vào trận đấu này để tìm kiếm chiến thắng thứ 3 liên tiếp. Chiến thắng cuối tuần trước của họ là chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Verona.

Mục tiêu của Spezia vào đầu mùa giải sẽ là trụ hạng tại giải Vô địch bóng đá Ý. Ngoại trừ sự sụp đổ vào tháng cuối cùng của mùa giải, họ đã có vẻ đã củng cố sự an toàn của mình trong mùa giải này, vì họ có khoản cách 11 một điểm thoải mái so với các vị trí xuống hạng trong trận đấu này.

Phong độ gần đây của họ cũng rất đáng khích lệ, khi họ đã có được 2 chiến thắng từ 4 trận trước đó. Tuy nhiên, họ đã không thể có thêm một chiến thắng vào cuối tuần trước, khi họ đã có trận hòa 0-0 trước Empoli.

Lịch sử đối đầu giữa Spezia vs Inter Milan

Inter có một thành tích tuyệt vời trong trận đấu với Spezia, khi họ bất bại trong 3 lần gặp nhau ở giải VĐQG. Họ đã giành chiến thắng 2 lần, trong đó cả 2 chiến thắng đều đến tại San Siro. Spezia đã có thể có được điểm đầu tiên tại Serie A trước Inter trong lần gần nhất tiếp đón đối thủ của mình, khi trận hòa 1-1 diễn ra ở mùa giải trước.

Dự đoán kết quả Spezia vs Inter Milan

Inter dường như trở lại sân cỏ ở giai đoạn này của mùa giải và thật khó để tin vào việc họ có được chiến thắng thứ 3 liên tiếp vào cuối tuần này. Tôi có thể thấy họ tuyên bố chiến thắng 2-0 trên sân khách.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Inter Milan với tỷ số 0-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!