Nhận định bóng đá AC Milan vs Genoa 16/04/2022

by Khắc Vũ

AC Milan đã có một chút chao đảo trong những tuần gần đây và cơ hội giành danh hiệu của họ đang giảm dần. Tuy nhiên, họ vẫn có lợi thế 2 điểm trước Inter Milan khi bước vào trận đấu với Genoa này nhưng họ không thể đánh rơi thêm điểm nào nữa. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

AC Milan sẽ tìm cách đưa thử thách danh hiệu của họ trở lại đúng đường vào thứ Sáu, khi họ muốn kết thúc chuỗi 2 trận hòa liên tiếp. Milan vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A nhưng lợi thế của họ hiện chỉ nằm ở 2 điểm, với Inter Milan cũng có trận đấu trước đối thủ cùng thành phố.

Vị trí đầu bảng xếp hạng của Milan trông rất thoải mái chỉ vài tuần trước nhưng lợi thế lớn đó đã bị xóa sạch trong vài tuần trước đó. Họ vẫn là một trong những đội khó bị đánh bại nhất ở Ý mùa này nhưng kết quả hòa đang trở thành một vấn đề lớn. Milan đã có trận hòa 0-0 thứ 2 liên tiếp vào Chủ nhật, khi họ bị Torino cầm hòa. Bế tắc đó đồng nghĩa với việc Milan chỉ ghi được một bàn duy nhất trong 3 trận đấu trước đó tại Serie A.

Đây có thể là cơ hội tốt để Milan lội ngược dòng, bởi Genoa đã thi đấu cực kỳ thất vọng trong suốt mùa giải vừa qua. Họ đang chiến đấu để giành lấy sự sống của mình ở vị trí cuối cùng của bảng xếp hạng Serie A, khi họ chỉ có được 2 chiến thắng từ 32 giải đấu mùa này. Tuy nhiên, 16 trận hòa đáng chú ý sau 32 trận đồng nghĩa với việc họ vẫn chỉ còn cách vị trí an toàn 3 điểm.

Genoa đã thua 2 trận trước đó tại Serie A trong trận đấu này tại San Siro. Trận thua gần nhất của họ là trận thua đậm trước Lazio, khi họ bị đối thủ Italia đánh bại 4-1 trên sân nhà.

Lịch sử đối đầu AC Milan vs Genoa

AC Milan đã có 3 chiến thắng liên tiếp trước Genoa trên mọi đấu trường. Chiến thắng gần đây nhất của họ là thành công ở Coppa Italia trước đó trong mùa giải. Họ cũng đã giành chiến thắng trong cuộc gặp gỡ giữa các đội vào đầu mùa giải này, khi họ giành chiến thắng 3-0 trên sân khách.

Dự đoán kết quả AC Milan vs Genoa

AC Milan cần phải trở lại chiến thắng vào thứ Sáu, vì áp lực đang bắt đầu gia tăng. Tôi cố gắng nhìn thấy đội chủ nhà giành được điểm vào cuối tuần này, vì chiến thắng sẽ đưa họ trở lại đường đua trong thử thách danh hiệu.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà AC Milan với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!