Nhận định bóng đá Sparta Rotterdam vs Emmen 01/03/2020

by Alex Nguyen

Các đối thủ ở giữa bảng là Sparta và Emmen sẽ đối đầu ở Eredivisie vào cuối tuần này với cả hai đều muốn kiếm trọn vẹn 3 điểm cần thiết để tránh xa khỏi những vị trí xuống hạng. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra dự đoán kết quả trận đấu Sparta Rotterdam vs Emmen diễn ra tại sân Sparta Stadion Het Kastee trong khuôn khổ giải vô địch bóng đá Hà Lan Eredivisie vào Chủ nhật.

Emmen vẫn không có một chiến thắng trên sân khách

Sparta đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đội bóng ở cuối bảng RKC lần trước trong khi Emmen tiếp tục phong độ tốt trên sân nhà với chiến thắng 4-2 trước Willem II đang bay cao, điều đó có nghĩa là khoảng cách giữa hai bên vẫn duy trì ở một điểm duy nhất vào trận đấu ngày Chủ nhật. Emmen là đội được yêu thích với ba chiến thắng, hai trận hòa và một thất bại từ sáu trận đấu gần nhất của họ, nhưng thành tích sân khách nghèo nàn của họ cho thấy một điểm là điều tốt nhất họ có thể hy vọng vào cuối tuần này.

Cả hai đội đã ghi bàn chỉ một trong ba lần gặp gỡ gần nhất giữa hai câu lạc bộ và chỉ hai trong sáu lần ra sân gần nhất của Emmen đã chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn. Sparta đã thắng sáu lần trên sân nhà mùa này trong khi Emmen vẫn chưa chiến thắng trong cùng thời gian, thua chín trong số mười hai trận sân khách, vì vậy bạn có thể bắt đầu hiểu lý do tại sao chúng tôi đã ủng hộ một chiến thắng trên sân nhà vào Chủ nhật này.

Sparta trung bình 1,75 điểm mỗi trận trên sân nhà trong khi Emmen trung bình chỉ 0,25 điểm mỗi trận trên sân khách, điều này chỉ ra mạnh mẽ về chiến thắng trên sân nhà là kết quả khả dĩ nhất vào Chủ nhật. Sparta có tỷ lệ thắng 50% trên sân nhà của riêng họ và Emmen đã thua 75% số trận sân khách của họ, tăng thêm trọng lượng cho dự đoán của chúng tôi về chiến thắng trên sân nhà vào cuối tuần này.

Đội khách đấu tranh để ghi bàn

Sparta ghi trung bình 2,08 bàn mỗi trận trên sân nhà trong khi Emmen chỉ ghi trung bình 0,42 bàn mỗi trận trên sân khách và để thủng lưới trung bình 2,33 bàn, đó là lý do tại sao chúng tôi đã ủng hộ tỷ số chung cuộc 2-0 nghiêng về đội chủ nhà. 50% số trận sân khách của Emmen đã tạo ra dưới 2,5 bàn thắng và chỉ 42% đã chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn.

Đội chủ nhà đã giữ sạch lưới trong 33% số trận sân nhà của họ và chỉ không ghi được 8%, trong khi Emmen chỉ giữ sạch lưới trong 8% số trận sân khách của họ và đã không ghi được con số khổng lồ 89%, đó là tại sao chúng ta không thể thấy cả hai đội ghi bàn trong cuộc đụng độ vào Chủ nhật.

Dự đoán kết quả trận đấu Sparta Rotterdam vs Emmen

Chúng tôi tự tin rằng sẽ không thấy cả hai đội ghi bàn vào Chủ nhật này và chúng tôi đã dự đoán tỷ số chung cuộc là 2-0 nghiêng về Sparta. Đội chủ nhà có thể không tham gia trận đấu với tư cách là mục yêu thích nhưng thành tích sân nhà của họ so với kết quả của Emmen trong cùng thời gian chỉ hướng đến một kết quả vào cuối tuần này, và đó là đội chủ nhà giữ trọn vẹn 3 điểm. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả 5-1 cho đội nhà Sparta Rotterdam.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!